1806017

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Sony WI-SP500/PQE (Đen) – Mang đến thế giới âm nhạc sống động, đầy màu sắc với công nghệ âm thanh từ SONY.

 

Tai nghe Sony WI-SP500/PQE được thiết kế và sản xuất bởi SONY( 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946) nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Tai nghe Sony WI-SP500/PQE được thiết kế theo dạng tai nghe In-ear với thiết kế nhỏ gọn, được bảo vệ bởi nhựa chắc chắn có khả năng chống va đập cao giúp bảo vệ tai nghe khỏi những chấn động bất chợt đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.

Tai nghe Sony WI-SP500 PQE

Tai nghe Sony WI-SP500/PQE có màng loa kiểu mở kích thước 13,5mm đặt vừa vặn ở trong tai nhưng lại không che kín toàn bộ tai nên người dùng có thể vừa nghe những bản nhạc yêu thích vừa để ý được đến những việc đang diễn ra ở bên ngoài. Màng loa bên trong được cấu tạo từ nam châm Neodymium, có tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz hỗ trợ cho âm phát ra rõ ràng cùng với âm Bass bùng nổ giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên sống động, đặc sắc hơn. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị với microphone cùng với nút bấm chuyển chế độ tiện lợi giúp cho người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa có thể trả lời các cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Hơn nữa, trên tai nghe bên phải còn được thiết kế thêm với nút điều chỉnh âm lượng đặt ở vị trí thuận tiện giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỷ chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Tai nghe Sony WI-SP500 PQE

 

Tai nghe Sony WI-SP500/PQE có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX4 giúp cho người dùng có thể tập luyện thoải mái mà không phải lo nghĩ đến việc tai nghe bị dính mồ hôi dẫn đến ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của tai nghe. Tai nghe Sony WI-SP500/PQE sử dụng kết nối Bluetooth và NFC™ với khoảng cách kết nối 10m giúp cho tai nghe có thể dễ dàng kết nối với thiết bị của người dùng chỉ với thao tác đơn giản, tiện lợi.

Tai nghe Sony WI-SP500 PQE

 

Tai nghe Sony WI-SP500/PQE có thể sử dụng trong 8 giờ liên tục giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái chỉ sau 1 lần sạc. Hơn nữa, tai nghe còn có thời gian sạc nhanh chóng, đầy pin chỉ trong xấp xỉ 2 giờ tiện lợi. Ngoài ra, tai nghe còn đi kèm với 1 dây sạc pin sử dụng đầu cắm MicroUSB và 3 miếng nhé tai với các kích cỡ nhỏ, vừa, lớn dễ dàng thay thế và cùng với 1 chiệc kẹp tai nghe giúp cho người dụng có thể bảo quản, cất giữ tai nghe dễ dàng.

Tai nghe Sony WI-SP500 PQE

 

Comment
Share