1801002

Đánh giá chi tiết về Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 (Đỏ) – Mang đến cho các game thủ âm thanh gaming sống động, đặc sắc với giá cả phải chăng.

 

Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu E-Blue – 1 công ty chuyên sản xuất các bàn phím, chuột, tai nghe và ghế gaming của Nhật Bản được thành lập vào năm 1999, đang được ưa chuộng bởi các game thủ Việt hiện nay do thiết kế hiện đại, bắt mắt với giá thành rẻ. Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 được thiết kế theo kiểu dáng tai nghe chụp vòm tai mang phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ cao cho các game thủ hiện nay. Với đường kính loa 40mm và các linh kiện bên trong 2 củ tai được thiết kế với nam châm Neodymium, tai nghe mang đến cho game thủ âm thanh stereo sống động, rõ ràng cho các pha hành động kịch tính hay đắm chìm vào phong cảnh hữu tình trong các game phiêu lưu, thế giới mở, cùng với nó là khả năng đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe luôn được cố định và hỗ trợ việc sử dụng lâu dài của game thủ. Tai nghe có độ nhạy 110dB đảm bảo tai nghe vận hành ổn định cũng như không gây hư hại đến khả năng nghe của người dùng.

Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013

Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 còn được trang bị 1 chiếc microphone ở củ tao bên trái có khả năng gập lên/ xuống tiện lợi với độ nhạy -52 ± 3 dB đảm bảo cho âm thanh được truyền qua microphone ổn định, hỗ trợ cho các nhóm game thủ đưa ra những thông tin, chiến thuật chính xác, rõ ràng trong những game như Liên Minh Huyền Thoại, Counter Strike: Global Offensive,….

Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013

Tai nghe E-Blue Cobra I – EHS013 có các phần đệm được thiết kế ở 3 vị trí là vòm chụp, 2 bên củ tai, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, không gây đau nhức tai cho người dùng. Ngoài ra, phần đệm còn sử dụng loại vải thoáng khí giải quyết vấn đề về mồ hôi của các game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Tai nghe sử dụng kết nối jack 3,5mm với độ dài 2,3m có khả năng tương thích với các thiết bị chơi game như PC, Laptop, PS4, Xbox (cần có Microsoft Adapter riêng) giúp cho các game thủ ở mọi nền tảng gaming đều có thể tận hưởng công nghệ âm thanh đến từ E-Blue.

Tai nghe E-Blue Cobra I - EHS013

Comment
Share