1702640

Giới thiệu sản phẩm bàn phím NK2500 đến từ nhà sản xuất Rapoo của Trung Quốc

Rapoo NK2500 Một số thông tin cơ bản về nhà sản xuất và sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Rapoo – công ty công nghệ Thâm Quyến Rapoo, được thành lập từ năm 2002  chuyên sản xuất các dòng thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím và tai nghe.
  • Model sản phẩm: NK2500

Rapoo đưa ra bản thiết kế NK2500 nhằm chinh phục tầng lớp giá rẻ, với thiết kế nhẹ nhàng không quá nổi bật giúp người dùng giữ được sự tập trung. Thiết kế trẻ trung với phần dưới được kéo dài ra tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

NK2500 được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 104 phím cơ  bản, 2 nút window của NK2500 được gắn thêm chi tiết nổi lên tạo sự bắt mắt cũng như giúp người dùng định vị phím dễ dàng hơn. Bên cạnh đó ưu điểm của loại bàn phím này nằm ở kích thước phím, độ cao của phím thấp làm giảm cảm giác mỏi tay cũng như giảm âm thanh mang đến sự yên tĩnh. Thiết kế chống tràn giúp sản phẩm hạn chế các trường hợp đổ nước ở bên ngoài làm trục trặc.

Rapoo NK2500

Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, NK2500 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0. Sử dụng công nghệ khắc laser cho in Keycap giúp các hình ảnh nút tránh bị mài mòn và tuổi thọ lâu dài. Mặt sau của NK2500 còn được gắn thêm 2 chân đế giúp nâng cao bàn phím người dùng lên 1 khoảng 1 góc 25o. Đèn báo hiệu của 3 nút thuộc bộ các nút định dạng chức năng (Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock) được thiết kế phía trên của góc bên phải dễ dàng nhìn thấy.

Rapoo NK2500

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

Comment
Share