18120081

Giới thiệu tản nhiệt khí Thermaltake Engine 17

Có lẽ nỗi sợ lớn nhất của toàn bộ người sử dụng máy tính khi lắp đặt một bộ tản nhiệt mới nói chung là vấn đề về kích thước của tản nhiệt, đặc biệt là đối với những người sử dụng những thùng máy mini-ITX. Nắm bắt được nhu cầu này, Thermaltake đã cho ra mắt Thermaltake Engine 17 với thiết kế nhỏ gọn và quan trọng hơn hết là độ cao thấp, rất phù hợp với những người sử dụng đang cần tìm một bộ tản nhiệt có kích thước siêu nhỏ.

Tản khí Thermaltake Engine 17

Với độ cao vỏn vẹn chỉ có 17mm, người sử dụng chắc chắn sẽ không gặp phải bất kì vấn đề nào liên quan đến việc vướng/cấn phải các thành phần linh kiện khác trong thùng máy, ngay cả với các thùng máy mini-ITX nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.

Tản khí Thermaltake Engine 17

Một trong những đặc điểm giúp cho Thermaltake Engine 17 nổi bật so với các bộ tản nhiệt khí khác là toàn bộ cấu trúc của chiếc tản nhiệt này đều được làm từ nhôm với phần đế bằng đồng, đem lại khả năng dẫn nhiệt tối đa. Không chỉ dừng lại ở đó, phần quạt của Thermaltake Engine 17 cũng được làm từ nhôm với các lá nhôm xung quanh cấu trúc của tản, giúp cho Thermaltake Engine 17 có được diện tích bề mặt khá lớn so với kích thước của mình.

Tản khí Thermaltake Engine 17

Mặc dù quạt làm mát của Thermaltake Engine 17 có kích thước khá nhỏ, nhưng khả năng hoạt động của chiếc quạt này khá ấn tượng với lực ép không khi lên tới 2.4mm-H2O chỉ với độ ồn tối đa chạm ngưỡng 23dBA ở tốc độ 2500RPM.

Tản khí Thermaltake Engine 17

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Thermaltake Engine 17 là TDP đề xuất của bộ tản nhiệt này chỉ ở mức 35W, nên Thermaltake Engine 17 sẽ chỉ phù hợp với những mẫu CPU có công suất tiêu thụ thấp như Core i3, Pentium, Celeron. Cuối cùng, Engine 17 có khả năng hỗ trợ hầu hết các socket phổ biến hiện nay của Intel như LGA 1156/1155/1150/1151.

Tản khí Thermaltake Engine 17

Comment
Share