1810904

Tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Đen) là dòng sản phẩm tai nghe hướng đến những đối tượng chuyên hoạt động mạnh, vận động viên,… Với thiết kế năng động, cùng chất lượng âm thanh ổn định, tai nghe này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sẽ giúp bạn thư giãn vào những giờ luyện tập, hoạt động thể thao.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_en__1

Thiết kế đơn giản, tiện dụng của SOUL FLEX 2

Thiết kế khá gọn nhẹ (18 x 29 x 24 mm) với trọng lượng chỉ khoảng 15 g, sản phẩm khá gọn nhẹ nên không tạo cảm giác nặng nề, khó chịu khi đeo trong một thời gian dài. Kiểu dáng của tai nghe cũng khá cá tính, mạnh mẽ với tông màu đen chủ đạo. Phần logo nổi bật được thiết kế tỉ mỉ ở phần trung tâm của housing, sản phẩm còn có móc tai giúp cố định tai nghe khi vận động mạnh mà không sợ rơi rớt.

Dây cáp của tai nghe SOUL Flex2 dài 1,2 m nhưng được thiết kế chống rồi dây, nâng cấp hơn những phiên bản tai nghe thông thường khác. Nên khi cuộn tròn, gọn gàng khi mang theo bạn vẫn có thể dễ dàng lấy ra và sử dụng mà không cần phải gỡ rồi dây.

Ngoài tính năng nghe nhạc, thiết bị còn được tích hợp microphone, hỗ trợ nghe gọi chỉ qua một thao tác trên cụm điều khiển ở dây cáp.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_en__2

Phần nút tai êm ái chống đau tai của tai nghe SOUL FLEX 2

Trang bị nút tai làm bằng chất liệu silicon êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Phụ kiện đi kèm theo của bộ tai nghe SOUL FLEX 2 là bộ 3 kích cỡ nút tai khác nhau, nên bạn có thể thay đổi loại vừa với kích cỡ tai của mình.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sử dụng driver Dynamic 9.2 mm, nên âm thanh của tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Đen) rất sống động và mạnh mẽ. Thưởng thức âm nhạc khi rèn luyện thể thao sẽ giúp nâng cao hiệu quả luyện tập, đồng thời giúp bạn tập trung và có động lực tập luyện với tâm trạng thoải mái hơn. Với thiết bị này thì bạn có tận hưởng những giai điệu yêu thích ổn định và chất lượng nhất.

Chống nước và chống mồ hôi hiệu quả

Tai nghe SOUL FLEX 2 được trang bị công nghệ chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4 nên người dùng có thể yên tâm vận động mà không lo hơi ẩm hay mồ hôi ảnh hưởng đến tai nghe.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_en__3

Hợp thời trang với 3 kiểu đeo tai nghe SOUL FLEX 2 khác nhau 

Với thiết kệ hiện đại, thông minh, tai nghe có 3 kiểu đeo đa dạng khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn kiểu đeo phù hợp, tùy theo sở thích sao cho hợp với quần áo hay phụ kiện kèm theo.

Tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Đen) tuy có kiểu dáng thể thao và cũng hướng tới người dùng là vận động viên. Nhưng sản phẩm cũng thích hợp với nhiều bạn trẻ năng động, thích chọn những kiểu dáng tai nghe thể thao và trải nghiệm âm nhạc chân thực.

Comment
Share