19070372 – Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Giới thiệu Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mặt gương

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22] đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế năm 2017 tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và toàn thế giới. Sở hữu thiết kế góc cạnh vô cùng lịch lãm tinh tế, kết hợp cùng phía trước là mặt gương với tông màu đen xám, mang lại vẻ hiện đại sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Tiết kiệm điện năng cùng công nghệ Dual Inverter kết hợp với cảm biến ECO

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF532WE-PGV[22] được tích hợp công nghệ biến tần kép hiện đại giúp tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm năng lượng tối ưu Eco Mode của tủ lạnh sẽ giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng bảng điều khiển cảm ứng bên mặt ngoài của tủ giúp cho bạn tiết kiệm điện một cách tối ưu ngay cả khi không sử dụng trong thời gian dài.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập giữ thực phẩm tươi ngon và không lẫn mùi vào nhau

Với thiết kế hệ thống 2 dàn lạnh riêng biệt cho từng ngăn, Toshiba Inverter GR-RF532WE-PGV[22] không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều bằng công nghệ Dual Cooling mà còn ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn. Từ đó, giúp thực phẩm của bạn tươi ngon hơn và trọn vẹn hương vị lâu hơn so với tủ 1 dàn lạnh thông thường.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Plasma + Pure

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22] được trang bị công nghệ Plasma Pure có khả năng tạo ra các ion dương và ion âm trong môi trường không khí lạnh. Các ion này sẽ xâm nhập vào vi khuẩn và bề mặt tế bào vi sinh vật có ở bên trong tủ, gây mất khả năng hoạt động của chúng, giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, trả lại không gian trong lành, không bám mùi khó chịu cho tủ lạnh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Giữ lạnh và truyền nhiệt cực tốt với tấm hợp kim Alloy Cooling

Trong trường hợp chẳng may mất điện, tấm hợp kim Alloy Cooling trên chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này sẽ giúp giữ lạnh cho thực phẩm lâu hơn. Nhờ vậy, những món thực phẩm của bạn sẽ được kéo dài thời gian tươi ngon, không bị biến chất hay hư hỏng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

Đột phá với 18 không gian trữ đồ siêu rộng

Tủ lạnh Toshiba Inverter được thiết kế đột phá với 18 khoang chứa đồ, giúp bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm cho toàn gia đình mà không lo phải đi chợ nhiều lần.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 500 lít GR-RF532WE-PGV[22]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share