19030293

Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 (35W 2x USB/ 1x USB-C Kèm Cáp USB-C 2.0)

Với việc smartphone ngày nay có thời lượng sử dụng pin thường chỉ chưa đầy một ngày, sạc trên xe hơi trở nên rất quan trọng với những người sở hữu “xế hộp”. Đặc biệt là trong các các chuyến đi đường dài, du lịch bằng xe hoặc một số trường hợp khẩn cấp. Việc phát triển của smartphone ngày này cũng kéo theo những thay đổi về thị trường sạc cho xe hơi với nhiều mẫu mã để lựa chọn, chất lượng tốt và an toàn.

Nắm được nhu cầu cấp thiết đó Energizer – thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Dòng sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Đã lấn sân tới dòng sản phẩm Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 Với các tiện ích như dòng điện 35W/ 2 cổng USB/ 1 cổng USB type – C thậm chí được kèm cáp USB type C to C rất đáng được người dùng tin tưởng lựa chọn vì tính năng cũng như độ bền đem lại.

Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 (35W 2x USB, 1x USB-C Kèm Cáp USB-C 2.0)

Tính năng nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích cho không gian xe ô tô.
  • Hỗ trợ 3 cổng output, trong đó gồm 2 cổng USB-A và 1 cổng USB-C sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau.
  • Cổng USB Type-C chuẩn PD 35W (Max) sạc được cho Smartphone, máy tính bảng – Macbook, Laptop hỗ trợ cổng sạc USB Type-C
  • Tích hợp công nghệ Smart IC – tự động điều chỉnh nguồn điện phù hợp với từng thiết bị di động
  • Output : 2 USB-A 5V/2.4A (Max) Per Port
  • USB Type-C: 35W (Power Delivery)
  • Input : DC 12 – 24V
  • Chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ: CE, FCC, EAC, REACH, RoHS.

Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 (35W 2x USB, 1x USB-C Kèm Cáp USB-C 2.0)

Bộ sản phẩm gồm:

1 sạc ô tô Energizer 3 cổng USB
Cáp USB C to C (1m)

Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 (35W 2x USB, 1x USB-C Kèm Cáp USB-C 2.0)

Đảm bảo an toàn tối đa với công nghệ hiện đại và thông minh

Sau những vụ cháy nổ liên quan đến các phụ kiện di động dõm thì tiêu chuẩn an toàn của thiết bị, phụ kiện luôn được người dùng quan tâm. Ngoài ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dòng Output cao (3.4A) thì sạc ô tô Energizer còn đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng khi tích hợp công nghệ Smart IC, với công nghệ này dòng sạc có thể tự điều chỉnh nguồn điện ra phù hợp với từng thiết bị khi sạc, đảm bảo nguồn điện ra được ổn định, tránh quá dòng làm chai pin thiết bị. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Smart IC mà sạc ô tô Energizer tương thích an toàn với mọi thiết bị trên thị trường như BlackBerry, Android hay Windows Phone, đặc biệt là Apple.

Sạc ô tô Energizer DC21PGUCC3 (35W 2x USB, 1x USB-C Kèm Cáp USB-C 2.0)

Comment
Share