1810258

Chi tiết miếng lót chuột Kingston Hyperx Pro – S

Miếng lót chuột Kingston Hyperx Pro là một trong những bàn di chuột chơi game chuyên nghiệp, với thiết kế một mặt phẳng chống sờn giúp cho khi di chuyển chuột được đồng đều và chính xác nhất. Kèm theo đó là kích thước cực lớn 900mm x 420mm, bề mặt mịn giúp người sử dụng có thể thoải mái di chuột. Ngoài ra để tránh bị rung chuyển khi di chuột, mặt dưới của miếng lót còn được bao phủ lớp cao su bám chắt vào mặt bàn.

miếng lót chuột Kingston Hyperx Pro - XL

Cặp đôi hoàn hảo

Nếu bạn Fan của Hyperxgaming thì cặp đôi HyperX Pulsefire và Hyperx Pro là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Ngoài thể hiện được cá tính và sở thích cá nhân của bản thân thì cặp đôi này cũng sẽ phát huy hiệu quả tối đa của sản phẩm nhà Hyperxgaming.

lót chuột Kingston Hyperx Pro - XL

Chất lượng cao

Với thiết kế có chống sờn và có các cạnh khâu không sờn giúp cho tuổi thọ của miếng lót chuột Kingston Hyperx Pro kéo dài lâu hơn. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ không bị hiện tượng sần sùi trên bề mặt di chuột.

miếng lót chuột Kingston Hyperx Pro

Thoải mái khi sử dụng

Nhờ thiết kế bằng vải mềm mịn, bên dưới có lớp cao su chống trơn trượt, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu cổ tay và khi có tác động mạnh thì miếng di chuột vẫn được cố định. Kèm với kích thước vừa đủ làm cho không gian di chuyển của chuột được rộng rãi, thoải mái tạo cho trải nghiệm của bạn được hoàn hảo nhất với Hyperx Pro.

Comment
Share