1810888

Tai nghe Bluetooth Aukey Ep – B40 được thiết kế với công nghệ âm thanh chất lượng, mang đến những giai điệu chân thực và sống động. Đặc biệt là khả năng chống nước, chống ẩm, lại có móc giúp giữ tai nghe yên vị trên vành tai. Kiểu dàng thể thao thích hợp với những vận động viên, hay những người phải luyện tập thể thao, di chuyển nhiều. Sản phẩm hiện được đánh giá khá cao về cả chất lượng lẫn giá thành hợp lý

Tai nghe True Wireless Aukey EP-B40-1

Thiết kế phù hợp với đối tượng phải vận động nhiều

Ep – B40 là dòng tai nghe có dây của hàng Aukey, với khối lượng cực nhẹ chỉ 13g cùng dây nối dài tầm 50cm, khá gọn nhẹ và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Phần earbud của thiết bị được thiết kế thông minh, phù hợp với mọi người dùng, lại êm ái nên không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Còn hỗ trợ móc vành tai giúp cố định tai nghe khi vận động hay di chuyển nhiều.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn trang bị công nghệ chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4, giúp người dùng có thể yên tâm hoạt động ngoài trời hay vận động ra mồ hôi nhiều cũng không ảnh hưởng đến thiết bị. Để tăng thêm sự cố định, tai nghe Bluetooth Aukey Ep – B40 còn trang bị nam châm từ tính, giúp tai nghe không rơi rớt mà cố định trên cổ khi không sử dụng.

Kết nối nhanh chóng với Bluetooth 4.1

Kết nối tai nghe Aukey Ep – B40 với thiết bị di động chưa bao giờ nhanh đến thế với công nghệ Bluetooth 4.1, tạo sự ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng. Bán kính tối đa khi sử dụng tầm 10m, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối với hai thiết bị cùng một lúc.

Tai nghe True Wireless Aukey EP-B40-2

Chất lượng âm thanh

Công nghệ aptX được trang bị cho tai nghe Ep – B40 giúp mang đến âm thanh to, rõ và mạnh mẽ với dải tần từ 20 Hz – 20000 Hz. Để phục vụ cho việc đàm thoại, micro cũng được tích hợp trên tai nghe và sử dụng công nghệ chóng ồn giúp âm thoại loại bỏ được tạp âm và không bị gián đoạn.

Nút bấm được trang bị trên dây tai nghe với tính năng chuyển đổi bài hát, điều chỉnh âm lượng và chuyển đổi cuộc gọi nhanh hơn trong quá trình di chuyển.

Điểm cộng không thể không nhắc đến chính là thời lượng pin lên đến 8 tiếng của tai nghe Bluetooth Aukey Ep – B40. Thiết bị lại hỗ trợ sạc nhanh nên chỉ mất 1,5 tiếng là pin đã được sạc đầy, thuận tiện cho nhu cầu làm việc và nghe nhạc trong thời gian dài.

Với những ưu điểm về âm thanh, công nghệ chống nước, thời lượng pin khá dài thì tai nghe Aukey Ep – B40 khá phù hợp với người dùng chuyên vận động nhiều. Kiểu dáng cũng khá hiện đại trẻ trung, giúp người dùng có thể thoải mái khi đeo ở mọi lúc mọi nơi.

Comment
Share