19040056

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe Sades SA-910

 

Tai nghe Sades SA-910 là một chiếc tai nghe chuyên nghiệp dành cho các game thủ. Thiết kế SA-910 êm ái ở đệm tai và khung vòng qua đầu mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống âm thanh 7.1 chắc chắc sẽ mang lại những âm thanh sống động và chân thực nhất: Bạn sẽ cảm nhận được từng bước chân, từng tiếng động trong game.

Âm thanh ấn tượng

Tai nghe Sades SA-910 cung cấp âm thanh vòm với hệ thống 7.1 ấn tượng. Với hệ thống 7.1, tai nghe sẽ mang đến cho bạn những âm thanh chất nhất. Âm bass mạnh mẽ nhưng âm vực vẫn chi tiết và rõ ràng. Bạn hoàn toàn cảm nhận được tiếng súng hay những loại vũ khí khác khi chơi game.

Hỗ trợ nghe gọi với micro chất lượng

Tai nghe thích hợp micro nhằm phục vụ nhu cầu chat skype, yahoo, … Đồng thời nhờ công nghệ giảm tiếng ồn mà cuộc gọi của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh.

Thiết kế đẹp mắt

Tai Nghe Sades SA-910 sở hữu những phím điều khiển trên dây cáp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức âm lượng phù hợp. Tai nghe sử dụng tông màu đen và xanh chủ đạo phối nhau rất hài hòa và đẹp mắt. Đệm tai và vòng khung trên đầu đều có lớp đệm mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng trong thời gian dài.

Kết nối dễ dàng

Sản phẩm sở hữu cổng kết nối USB thông dụng giúp bạn có thể nhanh chóng kết nối với mọi laptop hay PC. Kết nối bằng dây nên luôn mang lại sự ổn định trong kết nối dù bạn ở bất cứ khoảng cách nào

Comment
Share