1810887

Nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn nhỏ gọn, tiện lợi tai nghe True Wireless Aukey EP-T1 thích hợp với những người dùng cần sử dụng tai nghe nhiều để làm việc, giải trí. Với thiết kế không dây hiện đại, kết nối Bluetooth cùng công nghệ âm thanh cao cấp, thiết bị sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cho người dùng.

Tận hưởng âm thanh cực đỉnh với Aukey True Wireless EP-T1

Âm thanh của loa EP-T1 hội tụ đủ chất âm đậm và trầm thích hợp với mọi thể loại nhạc và giai điệu. Nó còn trang bị tiếng bass giúp âm phát ra mạnh mẽ và cao hơn. Màng loa còn được phủ graphene giúp tăng độ phản hồi và độ cứng cho âm thanh. Nhằm giúp âm thanh thêm trong trẻo phát ra rõ hơn, Aukey True Wireless EP-T1 còn có tính năng chống ồn, hỗ trợ khả năng nghe gọi thêm rõ hơn.

Tai nghe True Wireless Aukey EP-T1

Thiết kế tinh tế, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đây là loại tai nghe không dây chất lượng đến từ hãng Aukey nên thiết kế mang đậm chất của hãng này. Với hai housing dày và nhỏ, sản phẩm giúp người dùng dễ mang đến khắp mọi nơi, thuận tiện khi di chuyển. Phần chặn vành tại được thiết kế giúp giữu chặt lấy tai người nghe, tránh việc rơi rớt hiệu quả. Hai bên housing còn được trang bị đèn LED trên logo phát sáng vào ban đêm, cũng là điểm nhấn nổi bật của  EP-T1.

Kết nối Bluetooth 4.2 ổn định

Với kết nối không dây ổn định thông qua công nghệ Bluetooth 4.2, giúp bạn nghe nhạc nhanh hơn. Đồng thời còn hỗ trợ nghe và gọi chỉ qua thao tác một chạm, giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong công việc. Tiêu chuẩn này chỉ được một số sản phẩm hỗ trợ: iPhone 8, iPhone X, LG V30, Nokia 8 hay phiên bản 2018 của chiếc Nokia 6 v.v…

Điều khiển thuận tiện dễ dàng

Tai nghe True Wireless Aukey EP-T1 được trang bị thêm nút đa chức năng giúp chuyển đổi dễ dàng giwuax âm thanh và cuộc gọi. Bạn có thể kết nối và chuyển đổi  cùng một lúc giữa hai thiết bị là điện thoại và máy tính bảng nhanh hơn.

Thời lượng pin của Aukey True Wireless EP-T1

Thiết bị có thể sử dụng lên đến 4 tiếng liên tục và thời gian sạc chỉ đến 2 tiếng. Hộp đựng cũng chính là cổng sạc của tai nghe, nên bạn chỉ cần mang theo hộp đựng là đã có thể an tâm sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Đối với dòng tai nghe không dây thì tai nghe True Wireless Aukey EP-T1  là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao. Hãy cùng thiết bị này trải nghiệm âm thanh chất lượng và cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Comment
Share