1807512

Tai nghe SteelSeries Arctis 3 Black 7.1 DTS

Thông số kĩ thuật

Bảo hành (tháng): 12
Thương hiệu: SteelSeries
Màu sắc: Đen
Đèn LED: Không
Kết nối: Jack 3.5mm
Microphone: Có
Chiều dài dây: 3mSteelSeries Arctis 3 Black 7.1 DTS

Đặc điểm nổi bật

Nhắc đến SteelSeries ắt hẳn bất cứ gamer nào cũng đều biết và đã từng nghe qua .Thương hiệu Gaming Gear hàng đầu đến từ Đan Mạch . Sản phẩm của SteelSeries được các game thủ lựa chọn không chỉ vì hiệu năng sử dụng nó mang lại mà còn vì tính thẩm mỹ của các sản phẩm này, sản phẩm này như một ” người bạn đồng hành” trong các trận chiến của cac game thủ.

SteelSeries Arctis 3 Black 7.1 DTS

Thiết kế

Các tai nghe Gaming thường mang vẻ bề ngoài “hầm hố” có thể gây khó chịu cho người sử dụng nhưng Arctis 3 lại mang đến một thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế , vẫn ” ngầu ” cho các game thủ khi mang theo bên mình và đặc biệt Arctis 3 khá là nhẹ , tạo cảm giác nhẹ không bị nặng đầu khó chịu như 1 số mẫu tai nghe khác.

SteelSeries Arctis 3 Black 7.1 DTS

Trải nghiệm

Mặc dù đây là chiếc tai nghe chuyên game nhưng khi trải nghiệm bằng việc nghe nhạc hay xem phim . Phần âm Bass chắc chắn không bị kéo dài làm cho trải nghiệm phim ảnh tốt hơn. Đặc biệt đối với các dòng tai nghe  của hãng SteelSeries thể hiện âm “Treble” tốt hơn hẳn.

Một đặc điểm khiến Arctis 3 nổi bật đó là ở  ở Micro – Được đánh giá là mẫu tay nghe có Micro xuất sắc nhất của SteelSeries hiện tại với khả năng lọc tạp âm , chống nhiễu . Trải nghiệm trực tế trên các phần mềm như TeamSpeak , Discord ,… cho hiệu năng rất tốt dù trong điều kiện là có máy quạt thổi gió kế bên .SteelSeries Arctis 3 Black 7.1 DTSTổng kết

Arctis 3 là một lựa chọn rất đáng chú ý cho các game thủ vì mang trong mình một thiết kế đẹp , giá cả cực tốt và chất lượng thì rất đảm bảo.

Comment
Share