1807533

Tai nghe Kingston HyperX Cloud Alpha

Giới thiệu sản phẩm

Kingston HyperX Cloud Alpha là một tai nghe được mệnh danh là vua gaming với một loạt danh hiệu, giải thưởng., đặc biệt là với các tựa game Play Station. Một chiếc tai nghe cao cấp từ thiết kế cho đến trải nghiệm người dùng.

Kingston HyperX Cloud Alpha

THIẾT KẾ

Kingston HyperX Cloud Alpha có thiết kế đúng chất HyperX của Kingston với màu đỏ đen đặc trưng. Khung tai nghe được làm từ nhôm cho cảm giác chắc chắn. Hai đệm tai kích thước lớn, rất thoáng và ôm sát vào tai. Mic tai nghe khá lớn, được đặt ở bên trái và có thể điều chỉnh linh loạt.

Kingston HyperX Cloud AlphaKích thước màng loa lớn 50mm. Đặc điểm vật lý bên trong màng loa rất đặc biệt, giúp âm thanh của bạn rõ ràng và trong trẻo nhờ tính năng giảm méo tiếng. Các khoang đôi tách âm bass ra khỏi âm trung và âm cao, cho phép tinh chỉnh được tối ưu để có được âm thanh trong hơn và mượt hơn. Dây cáp được bọc dù cho tuổi thọ cao.

SỬ DỤNG

Kingston HyperX Cloud Alpha

  • Kingston HyperX Cloud Alpha được thiết kế thuận tiện người dùng với nút điều khiển nằm trên tai và thao tắt/bật mic nhanh chóng
  • Tai nghe cho chất âm rất khá, tiếng cháy nổ, di chuyển trong game rõ ràng, chân thực. Micro hoạt động tốt, có tính năng lọc tạp âm. Trò chuyện trong game giữa người chơi rõ ràng, ổn định hơn.
  • Dải tần 13 – 27000Hz cực kỳ rộng đem đến trải nghiệm âm thanh sống động.
  • Bass khá mạnh nhờ thiết kế chuyên biệt, các tông rất chi tiết và tách biệt. Điểm yếu của tai nghe là ở các dải âm trầm cũng như chưa hỗ trợ giả lập âm thanh 7.1 đình đám. Dù sao đây cũng là một chiếc tai nghe vừa chiến game, vừa nghe nhạc rất tốt.
Comment
Share