1501960

Giới thiệu về miếng lót chuột Kingmaster X2

Miếng lót chuột Kingmaster X2

*Ảnh mang tính chất minh hoạ

Miếng lót chuột Kingmaster X2 của hãng Kingmaster là loại lót chuột mềm có kích thước gần bằng khổ giấy A4 chuyên dùng cho gaming mang đếm không gian di chuyển rộng, thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Đối với game thủ, miếng lót chuột là 1 phụ kiện thiết yếu vì nó giúp nâng cao trải nhiệm gaming và phản xạ của người dùng trong mọi tình huống. Mặt lót có màu sắc đen phối xanh tuyệt đẹp, bắt mắt.

Miếng lót chuột Kingmaster X2

Miếng lót chuột Kingmaster X2 được dùng để giúp cho chuột được vận hành tốt, đảm bảo sự ổn định, mượt mà khi di chuyển chuột giúp các game thủ phản xạ nhanh hơn trong mọi tình huống. Ngoài ra, miếng lót chuột còn có thể trở thành đệm tay mang đến sự thoải mái khi sử dụng, hạn chế việc tay bị tì xuống mặt bàn dễ gây đau nhức và mỏi. Được thiết kế với kiểu dáng miếng lót chuột mềm nên người dùng có thể cuộn và mang đi dễ dàng, tiện lợi.

Miếng lót chuột Kingmaster X2

Miếng lót chuột Kingmaster X2 có kích thước 24 x 32 cm gần bằng khổ giấy A4 làm cho không gian di chuyển của chuột rộng, thoải mải, mặt trước được thiết kế với bề mặt nhám để di chuyển chuột với độ chính xác cao, mặt sau của miếng lót được thiết kế 1 lớp cao su chống trơn giúp cố định vùng di chuyển của chuột. Các mép của miếng lót được thiết kế chống bong viền đảm bảo độ bền và khả năng sử dụng lâu dài của miếng lót và giá cả rất phù hợp với những tiện ích mà Miếng lót chuột Kingmaster X2 đem lại.

Tuy nhiên mặt hạn chế của miếng lót chuột mềm là phải thay thế thường xuyên do bề mặt vải hao mòn, cạnh có thể bị bong tróc và khó để làm sạch

Comment
Share