191000385

Giới thiệu Ghế ăn Graco Tea Time Woodland Walk

Ghế ăn Graco Tea Time Woodland Walk

  • Ghế ăn Graco Tea Time Woodland Walk thuộc dòng ghế ăn cao cấp của hãng Graco một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm chắc chắn đẹp mắt, gọn nhẹ trong thiết kế với khung chân kim loại độ chịu lực cao. Đặc biệt với 4 góc chân được bọc nhựa chống trơn trượt, giúp đứng chắc chắn trên tất cả các bề mặt sàn. Sản phẩm được phủ sơn giúp tăng độ bền tuổi thọ cho sản phẩm nhất không độc hại, đem đến sự an toàn cho các bé khi sử dụng
  • Ghế ăn với tông màu trắng phối xám vô cùng sang trọng đẹp mắt trang nhã. Ngoài ra các họa tiết với các chú gấu, chú sóc ngộ nghĩnh, vui mắt, làm điểm nhần và sức hút cho các bé.
  • Ghế được thiết kế với đai an toàn nhẹ nhàng ôm lấy bé, giúp bé cố định trên ghế tránh bị ngã ra khỏi ghế. Đai ghế tạo cảm giác mềm mại, có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với từng bé.
  • Phần ghế rộng giúp bé cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong. Ngoài ra phần đệm ghế êm ái chống bám bẩn và khay nhựa bề mặt trơn nhẵn đựng tiện lợi dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh 3 nấc độ xa gần, khay bàn ăn giúp bé ăn ngon thao tác dễ dàng
  • Ghế ăn Graco Tea Time Woodland Walk với chỗ để chân bên dưới có thể điều chỉnh 2 nấc vị trí, đặc biệt thuận tiện trong quá trình bé lớn dần lên, đảm bảo sự thoải mái và an tâm cho bé khi ngồi ăn.
  • Trọng lượng của ghế vô cùng nhẹ nhàng chỉ tầm 5.5kg dễ dàng gấp gjn khi không sử dụng và cất giữ giúp iết kiệm không gian sử dụng mà còn tiện lợi để mang đi di chuyển cùng bé và gia đình khi đi du lịch, đi chơi.
Comment
Share