1800250

Loa kéo BD H065YS

Đánh giá chi tiết Loa kéo BD H065YS – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc từ công nghệ âm thanh của BD.

Loa kéo BD H065YS được thiết kế và sản xuất bởi hãng BD ( là thương hiệu loa nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng đến từ Đức với mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.) Loa kéo BD H065YS được thiết kế theo dạng loa xách hoặc kéo thích hợp sử dụng trong các chuyến du lịch, trong các buổi giảng dạy hoặc hỗ trợ các hướng dẫn viêc du lịch trong công việc.

Loa kéo BD H065YS

Loa kéo BD H065YS được thiết kế với kiểu dáng loa kéo mạnh mẽ, lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn có kích thước 22 x 32 x 22 cm  vừa bằng 1 chiếc vali và nặng 5,5 kg có tay kéo và bánh xe tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi phù hợp với người dùng có nhu cầu đi lại nhiều.

Loa kéo BD H065YS

Loa kéo BD H065YS được trang bị màng loa siêu trầm 8 inch với tần số phản hồi 20 Hz ~ 20,000 Hz, tỷ số nén nhiễu > 71 dB và công suất 80W RMS hỗ trợ cho việc mô phỏng âm thanh chính xác mang đến âm thanh rõ ràng, chính xác giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nến chân thực, sống động. Ở mặt trên của loa được thiết kế với các nút điều chỉnh âm lượng chính, âm lượng micro cùng với một màn hình kỹ thuật số tiện lợi giúp cho người dùng có thể theo dõi kết nối đang sử dụng hiện tại.

Loa kéo BD H065YS

Loa kéo BD H065YS được thiết kế với bình ắc quy 12V mạnh mẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng loa liên tục trong vòng 6 ~ 8 giờ, cùng với nó là nguồn sạc 15V – 2A có tốc độ sạc đầy chỉ trong vòng 4 ~ 6 giờ mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng mà không phải lo ngại đến vấn đề loa hết pin giữa chừng. Hơn nữa, loa còn được trang bị với đèn LED ở phía dưới nút điều chỉnh âm lượng chính hiện thị lượng pin hiện tại của loa giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi năng lượng hiện tại của loa và sạc kịp thời khi cần chuẩn bị cho các lần sử dụng tiếp theo.

Loa kéo BD H065YS

Loa kéo BD H065YS sử dụng kết nối jack 3,5 mm stereo, 2 jack micro 6,5 mm và USB/ TF card 16 GB tương thích với đa dạng các thiết bị và các nhạc cụ khác nhau giúp cho người dùng có thể trải nghiệm hay chơi nhạc từ các nguồn phát khác nhau. Ngoài ra, loa còn được trang bị kết nối Bluetooth tiện lợi hỗ trợ kết nối tới smartphone của người dùng dễ dàng. Hơn nữa, loa còn được đi kèm với một chiếc mic không dây tiện lợi.

 

Loa kéo BD H065YS

Comment
Share