191000084

Giới thiệu tổng quan về Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý).

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý) được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Azetebio – là một nhà sản xuất chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Ý được ICEA (Viện Chứng nhận đạo đức môi trường Châu Âu) chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm thiên nhiên, cam kết đem đến cho người dùng sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiện, không độc hại.

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý)_1

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý) được tổ chức kiểm định hữu cơ hàng đầu thế giới AIAB (Châu Âu) chứng nhận sản phẩm hữu cơ.

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý) bao gồm với thành phần chống nắng hoàn toàn tự nhiên với hiệu quả chống nắng SPF 50, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tia cực tím. Ngoài ra, Kem còn được kết hợp tinh chất dưỡng da, giúp da luôn mềm mại.

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý) có khả năng chống thấm nước, mồ hôi và bã nhờn với công nghệ cảm biến chống thấm nước ưu việt.

Kem chống nắng hữu cơ SPF 50 cho bé Azetabio (Ý) không Parabens, Không Sulfat, Không chất tạo màu, Không Silicon, Không chất độc hai, Không gây kích ứng, dị ứng da là Sản phẩm hữu cơ đặc biệt an toàn cho mọi làn da, kể cả da trẻ sơ sinh.

Comment
Share