190900663

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Giới thiệu Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Dòng sản phẩm Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE được sản xuất để bạn có thể mang theo máy tính cá nhân 13.3″ trở xuống để phục vụ nhu cầu đi học, đi làm hay dã ngoại của người sử dụng hiện đại. Chất liệu Polyester bền bỉ cũng là đặc điểm được nhắc đến nhiều của sản phẩm balo thời thượng này.

Chất liệu chống thấm

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE được nhà sản xuất rất chú trọng vào chất liệu để mang lại một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng cho nhu cầu của người sử dụng.

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Chất liệu Polyester có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt nên khiến cho những tác động của nước trên bề mặt vải trượt đi chứ không dễ dàng thấm vào bên trong balo. Bạn có thể hoàn toàn tự tin rằng với một điều kiện ẩm ướt hay mưa gió, các đồ đạc bên trong balo của bạn vẫn luôn được an toàn.

Kiểu dáng thời trang phong cách

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Sản phẩm Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE còn được trang bị lớp da PU ở bên trên bề mặt tạo nên một phong cách thời trang có phần cổ điển nhưng vẫn rất cá tính.
Chính vì việc tỉ mỉ trong từng đường nét mà chiếc balo đựng laptop này rất linh hoạt với nhu cầu sử dụng của bạn như đi làm, đi học, hay bất cứ hoạt động nào.

Thiết kế ngăn tiện lợi

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn phụ bên hông balo. Ngăn chính của balo AGVA rất rộng rãi và có cả thiết kế riêng biệt dành cho laptop 13.3″ cùng một số vật dụng như điện thoại, bút viết, … Khoảng không gian còn trong ngăn chính này bạn có thể tận dụng để mang theo tài liệu sách vở, thậm chí là quần áo.

Hai ngăn phụ phía trước có nắp che và được cố định bằng các nút từ tính, bạn có thể sử dụng ngăn để sắp xếp đồ đạc, phụ kiện theo ý muốn. Hai ngăn phụ hai bên hông balo phù hợp cho tai nghe, thiết bị sạc,… và hai ngăn đều có nắp cố định bởi nút từ tính.

Quai đeo và quai xách chắc chắn

Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE

Chi tiết quai đeo và quai xách hết sức quan trọng để người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời với bất kì sản phẩm balo nào.

Quai xách của balo AGVA được sản xuất từ vải bố dày dặn cùng với lớp da PU giúp tạo nên kiểu dáng cổ điển và lại còn rất êm ái khi sử dụng.

Quai đeo thì được chăm chút kĩ lưỡng với phần đệm dày và có thể linh hoạt theo vóc dáng của người sử dụng. Quai đeo luôn phân bố đều trọng tải hỗ trợ bạn một cách dễ dàng, tránh đau vai, mỏi lưng khi phải mang balo với nhiều đồ đạc trong suốt các hoạt động của mình.

Mọi nhu cầu sử dụng balo mỗi ngày của bạn đều được Balo Agva Hailey 13.3”- Xám -LTB342GRE đáp ứng một cách dễ dàng. Bạn sẽ luôn thoải mái, tự tin khi đồng hành cùng sản phẩm balo hàng đều đến từ Singapore.

 

Comment
Share