190902984

Giới thiệu tổng quan về Đồ Chơi Gỗ Tranh Ghép Vietoys Học Số Từ 0 – 9 VT3P-0034.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Đồ Chơi Gỗ Tranh Ghép Vietoys Học Số Từ 0 - 9 VT3P-0034_1

Đồ Chơi Gỗ Tranh Ghép Vietoys Học Số Từ 0 – 9 VT3P-0034 gồm 10 con số từ 0 đến 9, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đảm bảo tính an toàn và chất lượng đối với sự phát triển của trẻ. Đồ chơi giúp cho bé học đếm và nhận biết mặt số tự nhiên từ 0 – 9 một cách hứng thú, dễ dàng hơn, phát triển cơ tay linh hoạt, cứng cáp.

Đồ Chơi Gỗ Tranh Ghép Vietoys Học Số Từ 0 - 9 VT3P-0034_2

Màu sắc nổi bật

Tranh ghép học số gồm 10 con số đầy màu sắc, tạo sự thích thú cho trẻ. Trẻ sẽ có khoảng thời gian vừa học vừa chơi đầy lý thú và sáng tạo.

Kích thích phát triển toàn diện

Đồ chơi giúp bé học đếm các số cơ bản từ 1 đến 10, từ đó rèn luyện trí nhớ cho trẻ. Đồng thời, đồ chơi còn giúp bé phân biệt màu sắc và rèn luyện tính kiên trì khi chơi với đồ chơi lắp ráp, kích thích thị giác nhờ màu sắc tương phản của các hình khối.

Chất liệu an toàn

Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sơn an toàn cho sức khoẻ của bé (không phai màu, không dính màu, không hại đến da bé), các chi tiết được bo tròn tránh bé bị trầy xước.

Cách chơi

Hướng dẫn bé ráp các con số vào đúng vị trí, hỏi bé con số bất kỳ để bé tháo ra hoặc ráp vào dãy số.

Thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

Comment
Share