19030134

Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)

Sản phẩm Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)-3

Thiết kế siêu nhỏ vô cùng tiện dụng từ bảo quản cho đến việc di chuyển mang lại “1 bộ nhớ rời” có đầy đủ các yếu tố là ưu điểm của Thẻ nhớ – Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)

Nhà sản xuất(Product): Transcend (Công ty Đài Loan có trụ sở tại Đài Bắc chuyên sản xuất các sản phẩm bộ nhớ được thành lập từ năm 1988, là công ty đầu tiên sản xuất bộ nhớ của Đài Loan có chứng nhận ISO 900:1)

Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)-1

Thiết kế nhỏ gọn, bộ nhớ dung lượng vừa phải, màu sắc đẹp nên thẻ nhớ Micro SD Transcend (Class 10) rất được ưa chuộng. Sản phẩm này chuyên được sử dụng phục vụ cho điện thoại di động và kết hợp cùng đầu đọc thẻ nhớ chuẩn USB để có thể thay thế 1 chiếc thẻ nhớ. Với việc dung lượng luôn cập nhật với khối lượng lớn như hiện nay, người dùng có lẽ đã quá chán nản với chiếc điện thoại di động của mình bị hết bộ nhớ, vậy còn điều gì tuyệt với hơn khi lắp thêm 1 chiếc thẻ nhớ với dung lượng 16GB ~ tương đương với bộ nhớ trong của 1 số dòng điện thoại mà giá thành lại rất rẻ.

Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB Premium (Class 10)

Dòng Speed Class 1 không được chuyên dùng để quay phim như Speed Class 3 nhưng vẫn luôn là 1 điểm mạnh đáp ứng khả năng lưu trữ của thẻ nhớ điện thoại. Mã sửa lỗi tích hợp (ECC) chuyên phát hiện và sửa những lỗi trong quá trình truyền dữ liệu. Phần mềm RecoveRx độc quyền với chức năng “sửa sai” cho người dùng với khả năng phục hồi ảnh.

Sau những ưu điểm nổi trội đến từ phần mềm thì phần cứng của thẻ nhớ cũng rất tốt. Thẻ nhớ Micro SDHC Transcend 16GB (Class 10) có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -13oF đến 185oF (-25oC đến 85oC). Có khả năng chống thấm nước, chống sock, rung giật, không bị ảnh hưởng bởi tia X-ray. Rất hợp với những nhiếp ảnh gia đam mê chụp những bức ảnh chân thật, bắt trọn những khoảnh khắc ở những nơi nguy hiểm, nơi có môi trường khắc nghiệt.

 

 

 

 

 

Comment
Share