1404069

Giới thiệu máy ép Plastic DSB HQ335

Các dòng sản phẩm của hãng DSB luôn có tuổi thọ lâu dài kết hợp với công nghệ tiên tiến, được người sử dụng đánh giá rất cao. Máy ép Plastic DSB HQ335 có khả năng ép ra những bức ảnh tuyệt đẹp, rõ nét, chất lượng trong một thời gian ngắn. Đồng thời với kích cỡ nhỏ gọn máy ép Plastic DSB HQ335 có thể tiết kiệm tối đa không gian làm việc của bạn.

Đặc điểm nổi bật

– Tính năng ép nóng, ép nguội đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau.

– Thời gian làm nóng nhanh chỉ 3 – 5 phút tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

– Thiết kể nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian làm việc.

Máy ép Plastic DSB HQ335

Tính năng vượt trội

– Tích hợp tính năng ép nóng / ép nguội

Máy ép Plastic DSB HQ335 có khả năng ép nóng, ép nguội phục vụ được nhiều yêu cầu trong công việc. Thêm vào đó với chất lượng ép rõ nét, không tì vết, ngoài tính năng ép ảnh, máy ép Plastic DSB HQ335 còn có khả năng ép các loại giấy tờ như tài liệu, CMND,…

– Tính năng chống kẹt giấy

Máy ép Plastic DSB HQ335 ngăn ngừa kẹt giấy bằng cách nhấn nút nhả  và kéo đồng thời phim ra giúp người sử dụng có thể bảo đảm được tài liệu gốc. (Nút nhả – Nút Release, được đặt tại phía sau của máy, bên cạnh vị trí đầu ra).

Máy ép Plastic DSB HQ335

– Khổ giấy

Cấu tạo của máy ép Plastic DSB HQ335 với 2 trục Rulo ép giúp cho máy có thể ép được trên khổ giấy A3 và định lượng giấy ép 80 – 125 micron một cách dễ dàng, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu ép tài liệu với khổ giấy lớn của người dùng.

– Hệ thống thông gió

Máy hoạt động trên nền nhiệt 150 độ C, 365 W; lỗ thông gió được thiết kế ở hai bên giúp máy tiêu nhiệt hiệu quả, làm giảm nhiệt độ nhanh chóng sau khi sử dụng, điều hòa nhiệt độ về mức ổn định. Hệ thống thông gió giúp cho người dùng an toàn khi sử dụng và gia tăng tuổi thọ cho máy.

Máy ép Plastic DSB HQ335

– Dễ dàng sử dụng

Với thiết kế ưu việt, máy ép Plastic DSB HQ335 giúp người dùng dễ dàng sử dụng chỉ với 3 bước:

Bước 1. Đặt giấy hay ảnh cần ép vào túi trơn, sau đó bật công tắc nguồn và máy bắt đầu làm nóng

Bước 2. Hệ thống làm nóng kết thúc khi đèn xanh bật và khi đó có thể đưa tài liệu cần ép (tài liệu đã bọc túi trơn) vào đầu nhận của máy ép

Bước 3. Máy ép tiến hành quá trình ép trong vài giây và tài liệu (hoặc ảnh) đã ép sẽ được đưa ra tại đầu ra của máy.

Comment
Share