1808220

Đánh giá Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V

Đánh giá sản phẩm: Công nghệ xử lí hình ảnh tiên tiến với 6 màu cơ bản, hệ thống đèn nền hiệu suất cao IPS LED Super Bright Plus, độ phân giải 4K sắc nét là một trong những ưu điểm nổi trội của Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V

Thiết kế

Vẻ ngoài tối giản nhưng rất sang trọng, viền màn hình chỉ mỏng 1 cm, cho cảm giác màn hình rộng hơn và đem lại sự trang nhã thanh lịch. Chân đế được thiết kế linh hoạt, có thể được gắn hai bên hoặc ở giữa TV, cũng có thể treo tường tùy theo sở thích và thiết kế căn phòng bạn.

Công nghệ tiên tiến

Sở hữu 8,3 triệu điểm ảnh, Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V cho ra hình ảnh chi tiết và nét gấp 4 lần TV full HD thông thường, giảm độ nhiễu, nâng cấp các hình ảnh chất lượng thấp, giúp vùng tối trên màn hình sẽ có chiều sâu hơn, vùng sáng sẽ rõ hơn mà không bị mất chi tiết.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V HDR

Màu sắc các khung hình rực rỡ và sống động nhờ vào công nghệ 4K Hexa Chroma Drive, độc quyền của   Panasonic. Nó sử dụng tới 6 gam màu cơ bản thay vì 3 gam xanh dương, đỏ, vàng, sau đó pha trộn và tạo ra hàng triệu màu sắc riêng biệt.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V màu sắc rực rỡ

Màn hình được  trang bị IPS LED Super Bright Plus, đây là hệ thống đèn nền hiệu suất cao sẽ giúp tăng cường độ sáng phát lên màn hình, giúp đồng nhất màu sắc, dù bạn xem ở góc nhìn nào vẫn đảm bảo độ sáng giống như nhau. Bên cạnh đó, Panasonic đã phủ 1 lớp photpho lên trên tấm nền, giúp TV mát hơn, hạn chế ánh sáng xanh, bảo vệ mắt và tiết kiệm điện hiệu quả.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V bright plus

Âm thanh chất lượng

Công nghệ V-Audio là công nghệ âm thanh vòm ảo, giúp âm thanh phát ra thành nhiều kênh riêng, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh với âm thanh trầm tuyệt vời và rõ ràng nhờ hai loa trang bị trên TV.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V âm thanh chất lượng

Tiện ích mới, đa dạng và được nâng cấp

Với giao diện đơn giản hiệu quả, các ứng dụng được bố trí thông minh, chiếc Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V được chứng minh dễ sử dụng cho mọi đối tượng,người lớn hay trẻ nhỏ.

Các ứng dụng đa dạng được cài đặt sẵn như NetFlix, YouTube, ZingTV,… cung cấp dịch vụ giải trí như nghe nhạc đọc báo lướt web.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V đa dạng ứng dụng

Bạn cũng có thể kết nối chiếc smartphone của mình với TV để xem ảnh, xem phim hay là chơi game trên màn hình lớn đem lại cảm giác thú vị hơn.

Điều khiển TV bằng ứng dụng Panasonic TV Remote.

Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55FX600V điều khiển TV bằng đt

Bên cạnh các kết nối không dây thì TV còn được trang bị các cổng kết nối có dây: AV,3 cổng HDMI, 1 cổng Optical để cắm dàn âm thanh, 2 cổng USB,…

TV được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, giúp bạn xem truyền hình kĩ thuật số miễn phí mà không cần tốn thêm chi phí lắp đặt đầu thu.

Thông số kĩ thuật

  • Sản phẩm: TV màn hình phẳng
  • Hãng sản xuất: Panasonic
  • Model: TH-55FX600V
  • Kích thước màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: Ultra 4K HD
  • Công nghệ quét hình: 4K 1500 Hz BMR (Backlight Motion Rate)
  • Các ứng dụng sẵn có:Trình duyệt web, Ngoisao.net, VNExpress, Soha
  • Tổng công suất loa:20 W
  • Kết nối: 3 x HDMI; LAN; WiFi, 2 x USB
  • Công suất:176 W
  • Hệ điều hành:My Home Screen
  • Bảo hành: 24 tháng

 

 

 

 

 

Comment
Share