1806241

Giới thiệu Thùng máy/ Case Cooler Master Mastercase H500P Mesh White ATX Mid-Tower RGB Tempered Glass (MCooler Master-H500P-WGNN-S00)

Về danh tiếng mà Master Cooler đã xây dựng trong suốt chiều dài lịch sử của mình, có lẽ chẳng một game thủ nào xa lạ với nhà sản xuất nổi tiếng này. Khởi đầu với những dòng sản phẩm về vỏ máy tính, cho đến nay Master Cooler đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng ở nhiều lĩnh vực khác như thiết bị ngoại vi, thiết bị tản nhiệt hay cả nguồn máy tính… Sản phẩm Cooler Master Mastercase H500P với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tính năng cho người sử dụng.

Case máy tính Cooler Master MasterCase H500P -1

Case Cooler Master Mastercase H500P có cụm I/O tích hợp đầy đủ khi hỗ trợ người dùng tới 4 cổng USB (2x USB 3.0, 2x USB 2.0) được sắp xếp khá thoáng, không sát nhau, có thể dễ dàng sử dụng đồng thời nhiều thiết bị USB có kích thước lớn mà không sợ cấn nhau. Điều làm người dùng khá thích thú ở Mastercase là khu vực I/O đều được đặt ở góc nghiêng, rất dễ quan sát và tháo cho người dùng, kể cả khi có cho case vào khoang chứa case của bàn làm việc mà không lăn tăn việc khó khăn khi sử dùng mà vẫn dễ dàng kết nối với một thiết bị USB từ cụm I/O này.

Case máy tính Cooler Master MasterCase H500P - 2

Mặt bên của Cooler Master MasterCase H500P được trang bị một cửa sổ kính cường lực rất lớn, góc nhìn cực thoáng và trong trẻo, hơi tối nhưng đủ để các linh kiện bên trong trình diễn ánh sáng. Kể cả khi người dùng lắp đặt thêm đèn típ bên trong case thì ánh sáng hắt ra từ cửa sổ vẫn được điều tiết rất tốt, không gây chói mặt mà vẫn đảm bảo luôn lung linh lấp lánh. Cửa sổ kính của Cooler Master MasterCase H500P được làm bằng kính cường lực, rất dày và chắc chắn, bên trong còn được gia cố khung kim loại cả bên trong lẫn phần mép, tránh được các chấn động, ngoài lực mạnh.

Case máy tính Cooler Master MasterCase H500M -3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share