1800868

Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4

Giới thiệu Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4

Máy tính cá nhân hay còn gọi là PC từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần một chiếc PC gọn nhẹ, hiệu năng đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí cơ bản thì sản phẩm máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4

Thiết kế

Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4 có thiết kế rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích làm việc. Thân máy làm có màu xám trang nhã, được làm từ chất liệu cao cấp, rất chắc chắn. Logo Phong Vũ in đỏ nổi bật mặt trước tạo điểm nhấn cho thân máy. Mặt trước được trang bị 2 cổng USB, hai jack cắm Audio cùng nút nguồn. Mặt sau máy có những cổng kết nối quen thuộc như HDMI, VGA, USB, LAN… Lưới tản nhiệt mặt bên thân máy tăng thêm chút “hầm hố” cho sản phẩm.

Tính năng

  • Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4 được trang bị bộ vi xử lý CPU Intel Core i3-7100 2 lõi dựa trên nền tảng thế hệ thứ 7 “Kaby Lake”, dù là đời cũ nhưng hiệu năng vẫn đáp ứng được nhiều tác vụ cơ bản trở lên. Con chip có tốc độ xử lý 3.90 GHz. Điện năng tiêu thụ rất thấp với kiến trúc 14 nm đảm bảo máy luôn mát mẻ, tiết kiệm.
  • Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4 với card đồ họa Intel UHD Graphics 630 cho hiệu năng có thể “chiến” các tựa game online phổ biến như LOL và cung cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh, cắt ghép video ở mức trung bình.
  • Với 4 GB RAM 2400Mhz DDR4, máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4 đáp ứng tốt với nhu cầu văn phòng và chơi game cơ bản, cũng như khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà.
  • Sản phẩm sử dụng Ổ cứng HDD 1TB 7200rpm (chứ không phải HDD 5400 rpm) dung lượng cao có thể chứa một lượng lớn dữ liệu từ tài liệu học tập đến các tựa phim bom tấn chất lượng HD.
  • Windows 10 bản quyền được cài đặt sẵn trên máy vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng không mất thời gian cài đặt sau khi mua.
  • Ngoài ra khi mua máy, người dùng còn được tặng kèm bàn phím và chuột.

TỔNG KẾT

Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4

Máy tính để bàn Phong Vũ F7100-4) là một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu văn phòng, giải trí cơ bản. Máy có thiết kế gọn gàng, trang nhã, cùng hiệu năng ổn, dung lượng lưu trữ cao, số số lượng các cổng kết nối đa dạng cùng một mức giá hợp lý rất phù hợp để các doanh nghiệp trang bị cho nơi làm việc và cá nhân trang bị tại nhà.

Comment
Share