191000340

Đánh giá Ráp hình bé gái

Thông tin thương hiệu

Hongji Toys là một trong những thương hiệu uy tín gắn liền với các đồ dùng, đồ chơi bằng gỗ dành cho trẻ em tại thị trường Việt Nam và được thành lập năm 2003 bởi Zhejiang Hongji Toys Manufacture Co., Ltd.. Ngày nay, với tiêu chí góp phần hoàn thiện công tác giáo dục và hỗ trợ phát triển tiềm năng trí tuệ của trẻ em thông qua các hoạt động đơn giản, hiệu quả cùng các món đồ chơi an toàn, thân thiện, các sản phẩm của Hongji Toys còn được tin dùng tại nhiều khu vực, quốc gia trên khắp thế giới, được cấp giấy chứng nhận về chất lượng cũng như được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và ngày càng không ngừng giới thiệu đến người sử dụng nhiều mẫu mã chất lượng hơn, hấp dẫn hơn.Ráp hình bé gái

Phiên bản bộ hình ghép bé gái sở hữu

Chất liệu cao cấp cùng thiết kế sinh động giúp bé phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic. Để bé có thể phát triển tốt nhất từ nhỏ, cải thiện khả năng tư duy linh hoạt cùng cách xử lý nhanh các thao tác ghép tranh của mình.

Với nhiều màu sắc khác nhau giúp bé có thể trải nghiệm và tìm tòi các gam màu phù hợp.

Chất liệu gỗ và sơn cao cấp, an toàn sức khỏe. Đảm bảo sức khỏe cho các bé là mục tiêu hàng đầu của các đồ chơi dành cho bé. Các vị phụ huynh hoàn toàn yên tâm với việc để bé chơi và tìm hiểu bộ ráp hình bé gái.

Thiết kế 3 lớp tranh ghép hình, mỗi tranh gồm 4 – 9 mảnh ghép cho bé có nhiều trải nghiệm vui hơn.

Comment
Share