19050240

Giới thiệu ổ cứng HDD Seagate 4TB Backup Plus Portable 2.5” (STHP4000402) (Xanh)

Công suất cao, phong cách

Với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, đẹp mắt và tiện dụng. Ổ cứng HDD Seagate 4TB Backup Plus Portable thể hiện phong cách và khẳng định cá tính của bạn. Cho dù bạn có lưu trữ hàng ngàn dữ liệu thì với dung cao kèm thiết kế nhỏ gọn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi cầm.

Kết nối USB 3.0, USB-C

Có cổng kết nối USB 3.0 giúp tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, ngoài ra với dung lượng 4TB nhưng bạn không cần bất kỳ nguồn cấp điện nào khác bên ngoài. Chỉ cần kết nối và sử dụng, tiết kiệm được thêm thời gian và chi phí. Kèm theo là cổng USB-C giúp tương thích với cả Windows và Mac.

Backup-Plus-Portable-Drives-2

Bảo mật dữ liệu cao

Ổ cứng HDD Seagate 4TB Backup Plus Portable sẽ bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn với độ tin cậy và bảo vệ mật khẩu được kiểm tra theo thời gian thông qua mã hóa phần cứng – tiêu chuẩn tương tự được sử dụng bởi chính phủ Hoa Kỳ và các cơ quan tình báo toàn cầu.

Backup-Plus-Portable-Drives-4

Sao lưu đơn giản

Bạn thường xuyên sao lưu dữ liệu, bạn không muốn mất nhiều thời gian cho việc này. HDD Seagate 4TB Backup Plus Portable cung cấp cho người dụng một loạt các công cụ phần mềm dễ sử dụng để làm việc đó. Chỉ cần 1 click chuột đơn giản, lịch trình sao lưu tự động hàng giờ, hàng ngày hoặc hàng tháng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Chỉnh sửa hình ảnh với Adobe Creative Cloud

Backup-Plus-Portable-Drives-5

Ngoài ra với những đặc quyền khi sử dụng sản phẩm HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″. Bạn sẽ được sử dụng Adobe Creative Cloud miễn phí 2 tháng, chỉnh sửa hình ảnh với Lightroom CC và Photoshop CC.

Comment
Share