1809574

Đánh giá Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300

Giới thiệu chung

LG là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất đồ công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, trong đó có ti vi. Với dòng sản phẩm này, LG được biết tới với hình ảnh và giao diện sống động cùng các ứng dụng đa dạng. Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300 đã thể hiện được điều đó với những ưu điểm nổi trội.

Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300

Hiệu năng

Với kích thước 50 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng hơn. Cùng công nghệ màn hình LED, bạn sẽ có cảm giác sáng rõ mỗi khi xem những chương trình yêu thích của bạn qua ti vi.

Bên cạnh đó, sản phẩm mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng với sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh đa chiều DTS Virtual: X và công suất loa lớn, giúp bạn có cảm giác đắm chìm thực sự trong không gian âm nhạc đa chiều chân thực và thực sự sôi động. Ngoài ra, ti vi còn được hỗ trợ công nghệ Adaptive Sound Control, giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với từng kiểu nội dung mà bạn hướng tới.Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300

Cuối cùng, Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300 có hệ điều hành webOS hỗ trợ nhiều tính năng cho SmartTV, một nền tảng trực quan, dễ dùng và đem lại nhiều sự tiện lợi. Vượt qua những chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường, bạn có thể lựa chọn và mở các ứng dụng, các dịch vụ khác bằng chính giọng nói của mình.

 

 

 

 

 

Comment
Share