18110274

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Đánh giá chi tiết về Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming – Mang đến cho các game thủ trải nghiệm gaming vượt trội, làm chủ mọi cuộc chơi với công nghệ hỗ trợ cho các game thủ của MSI.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được thiết kế và sản xuất bởi hãng MSI (Tên đầy đủ là Micro-Star International – là một công ty công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính bao gồm bo mạch chủ, laptop, card đồ hoạ, AIO PC, server và các thiết bị ngoại vi khác. Công ty được thành lập vào năm 1986 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.) Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được thiết kế chuyên biệt dành cho các game thủ với màu đen có kích thước 125 x 70 x 38 mm và khối lượng 129g (bao gồm cả dây) vừa phải, không quá nặng mà cũng không quá nhé tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ trong lúc “chiến” game.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được thiết kế với kiểu dáng thông minh hỗ trợ cho các game thủ có kiểu dáng cầm chuột Claw grip hoặc Palm Grip và cùng với khung đối xứng mang đến trải nghiệm gaming thoải mái nhất cho các game thủ thuận tay trái hay các game thủ thuận tay phải. Cùng với nó, chuột được thiết kế với 2 nút phụ trợ ở 2 bên hông hỗ trợ cho các game thủ có thể cài đặt các thao tác trong game tiện lợi mang đến nhiều lựa chọn cho các game thủ trong các tình huống khác nhau.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Ngoài ra với thiết kế đặc biệt này, ở mặt đáy của chuột còn được thiết kế với nút chức năng với 3 chế độ

  1. L – kích hoạt nút phụ trợ bên trái.
  2. Chế độ văn phòng – vô hiệu hoá các nút phụ trợ.
  3. R – kích hoạt nút phụ trợ bên phải.

hỗ trợ cho người dùng thuận tay phải hoặc thuận tay phải hoặc khoá 2 nút phụ trợ ở 2 bên trái hoặc phải của chuột tuỳ theo môi trường chơi game hay làm việc.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming còn được thiết kế với bề mặt chống trượt ở 2 bên chuột độc đáo hỉnh vảy rồng mang đến cho các game thủ khả năng cầm chắc chắn và tăng khả năng kiểm soát trong các trận đấu kịch tính.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được trang bị với switch OMRON với độ bền lên tới 50 triệu lần bấm mang đến cảm giác yên tâm cho các game thủ, không phải lo ngại chuột bị lỗi, hư hại trong thời gian dài sử dụng.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming còn được trang bị với cảm biến quang học PMW 3310 phổ biến trên thị trường hiện nay cùng với thời gian phản hồi nhanh chóng 0,1ms mang đến cho game thủ hiệu năng chơi game vượt trội.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ DPI là Default: 1000 – 1800 – 2800 – 3600 và Advance: 800 – 1600 – 3200 – 5000 giúp cho các game thủ có thể xử lý nhanh chóng trong các tình huống căng thẳng ở trong các tựa game thi đấu Esport như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, StarCraft,… Người dùng có thể tuỳ chọn giữa 2 chế độ DPI bằng cách bấm nút phụ trợ trên ở 2 mặt bên trái, phải đồng thời và đổi giữa các tốc độ khác nhau trong mỗi chế độ bằng nút bấm ở sau con lăn mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho các game thủ, không cần phải thiết lập DPI qua các phần mềm, ứng dụng.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Cùng với nó, Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming có thiết kế đèn LED Dragon và đèn LED ở dưới 2 nút chuột trái/ phải mang đến phong cách mạnh mẽ, đậm chất gaming thu hút các game thủ. Ngoài ra, đèn LED Dragon còn giúp cho người dùng có thể theo dõi chế độ DPI đang sử dụng: Default – Đèn LED Dragon sẽ hiển thị nhấp nháy chậm; Advance – Đèn LED Dragon hiện thị nhấp nháy nhanh. Hơn nữa, người dùng còn có thể tắt đèn LED bằng cách nhấn đồng thời vào nút phụ trợ phía dưới ở 2 mặt bên trái, phải.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming được trang bị kết nối USB 2.0 với đầu cắm được mạ vàng chống gỉ đảm bảo tuổi thọ cho chuột, dây cáp có độ dài 2m và được bện thừng chắc chắn bảo vệ dây bên trong không bị hư hại.

Chuột máy tính MSI CLUTCH GM40 Gaming

Comment
Share