1801035

Miếng lót chuột SteelSeries QcK Limited with stitch edges

Tính năng nổi bật:

Steelseries mang thiết kế bo viền đẹp mắt, khắc phục trình trạng bong tróc mặt bàn di sau 1 thời gian sử dụng. Họa tiết mới mang tên “Stiitch Edges“ vô cùng ấn tượng. Đi kèm là chất lượng bề mặt tối ưu cho mọi loại chuột chơi game trên thị trường.

Đánh giá chi tiết sản phẩm

Sản phẩm miếng lót chuột Steelseries được đóng hộp theo một cách hoàn toàn mới mẻ, với các họa tiết bắt mắt đi kèm tông màu cam chủ đạo của hãng.

Bên trong là miếng lót Steelseries với họa tiết độc đáo lạ mắt, đây à một điểm cộng đáng chú ý vì Steelseries trước đây vẫn luôn sản xuất sản phẩm Qck với bề mặt nhẵn đen bóng tối giản. So với các sản phẩm Qck truyền thống của họ thì đây là một bước đột phá lớn trong thiết kế.

Chất liệu bề mặt có tên gọi Micro Woven của Steelseries có thiết kế vải dệt thoi nhỏ với số lượng chỉ cao hơn so với QcK thông thường, cho phép theo dõi cảm biến tốt hơn, ma sát tối thiểu và kết cấu mịn mượt. cho cảm giác mịn và mượt, cho độ chính xác cực cao khi dùng với các dòng chuột gaming và độ tương thích còn hơn thế nữa khi dùng cùng “con chuột” mang tên SteelSeries. Logo của hãng được in ở cả mặt trên và dưới của miếng lót.

Với kích cỡ nhỏ gọn, bạn có thể đặt pad ở bất kì vị trí nào mà không lo bị tốn diện tích. Mặt dưới được làm bằng chất liệu cao su nguyên chất dày 3mm giúp cho người chơi không bị mỏi tay khi chơi game trong thời gian dài, ngoài ra còn có chức năng giữ cho miếng pad có một độ phẳng tuyệt đối khi đặt trên mặt bàn với độ bám dính cao

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bảo hành (tháng) 0
Thương hiệu SteelSeries
Màu sắc Đen
Kích thước Small
Comment
Share