1805147 – 1

Đánh giá quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen)

Quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen) là hệ thống làm mát cho CPU, một dòng sản phẩm của hãng DEEPCOOL, được đánh giá cao khi sử dụng bởi sản phẩm tích hợp công nghệ cao và tính thẩm mỹ cho người dùng.

quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen)

Đặc điểm của quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen)

Được thiết kế với kích thước rad 240 mm giúp hệ thống tối ưu hóa cho tốc độ quạt và tạo tiếng ồn thấp hơn.

– Tích hợp công nghệ

Với kết cấu cánh quạt kép TF 120, quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen) cung cấp một áp lực không khí cao hơn cho bộ tản nhiệt và đạt được tản nhiệt hiệu quả mạnh hơn. Giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho CPU, tránh hỏng CPU do nhiệt độ tỏa ra cao.

– Bộ điều khiển có dây

Quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen) được trang bị bộ điều khiển có dây (đi kèm với sản phẩm), có khả năng điều khiển đèn chống nước RGB bằng bộ điều khiển cáp hoặc phần mềm bo mạch chủ.

quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen)

– Hệ thống chiếu sáng RGB

Quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen) được thiết kế kèm theo dải LED RGB, đèn LED được gắn trên bộ làm mát, giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy tính, người dùng có thể tùy chỉnh đèn LED để phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua bộ điều khiển có dây.

– Khả năng tương thích

Quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen) phù hợp với nhiều Socket khác nhau: Intel LGA 115x, 2011, 2066 / AMD AM4, AM3.

quạt CPU Deepcool Captain 240EX RGB verison (Đen)

Đánh giá sản phẩm

– Máy bơm cung cấp lượng nước lưu thông tối đa, giữ được nhiệt độ thích hợp cho đĩa đồng.

– Các kênh vi mạch nước có mật độ cao được tăng cường với hệ thống tuần hoàn tự động giúp hệ thống tản nhiệt hiệu quả hơn 10%.

– Ống dẫn nước được làm bằng cao su chống nổ được nâng cấp sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn, chống mài mòn và chịu nhiệt.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm Captain EX RGB mang đầy đủ các tính năng chính của Captain EX Series và được tích hợp thêm hệ thống chiếu sáng.

Comment
Share