19030158

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition

 

Cùng với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ thông tin đi kèm với nó là những thiết bị ngày càng tiên tiến và hiện đại, Razer cũng đã cho ra mắt một sản phẩm công nghệ chuột được đặt theo tên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc – Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition.

Được trang bị Razer 5G, sensor sở hữu DPI thực lên tới 16000 đơn vị, tracking 450 IPS (inch per second), theo lời nhà sản xuất, Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited mang đến cho người dùng những lợi thế tuyệt đối của việc sở hữu sensor “nhanh nhất thế giới”. Được thiết kế để định nghĩa lại các tiêu chuẩn về sự chính xác và tốc độ, sensor đáng “kinh ngạc” này có thể đè bẹp tất cả các đối thủ với độ chính xác tuyệt đối 99,4%. Một phiên bản đặc biệt tuyệt đẹp dành cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất thế giới SKT T1.

Trên phiên bản Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited này, Razer đã thay thế và sử dụng Razer Omron switch cho các nút bấm của chuột. Cụ thể, Razer đã hợp tác cùng Omron, nhà sản xuất nút bấm cho chuột hàng đầu thế giới, switch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để cho thời gian đáp ứng nhanh nhất trong gaming cùng độ bền tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấn. Với tên tuổi và chất lượng của thương hiệu Omron, Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited sẽ chắc chắn khắc phục được vấn đề “double click” hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây.

Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition vẫn sử dụng thiết kế công thái học được coi là truyền thống từ những phiên bản DeathAdder tiền nhiệm trước đây. Razer đã cải tiến thêm về nút cuộn và hai nút chỉnh DPI nhanh trên chuột, giúp cho game thủ có thể dễ dàng thay đổi tốc độ chuột theo ý muốn. Hai lớp cao su hai bên hông giúp tăng ma sát và chất lượng của miếng cao su này cũng tốt hơn so với phiên bản cũ là DeathAdder Chroma.

Chất vỏ trên Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay đã có phần khác hơn, cảm giác cứng cáp hơn hẳn so với trước, sẽ không thể thấy rõ vết bám dính hay sự bào mòn theo thời gian trên vỏ của Razer DeathAdder Elite như các phiên bản DeathAdder trước, do lần này, Razer đã giảm bớt lớp phủ UV coat và làm bề mặt vỏ của nó có phần nhám hơn.

Về phần LED, có lẽ không có gì nhiều để nói, bởi LED Chroma trênRazer DeathAdder Elite SKT T1 Limited vẫn hoàn toàn y nguyên như trên Razer DeathAdder Chroma, với 2 zone 16,8 triệu màu tại nút scroll và logo Razer trên lưng chuột kèm theo đó là rất nhiều hiệu ứng LED có thể tinh chỉnh trên phần mềm synapse.

Nút cuộn (Scroll button) trên Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay là nút cuộn với chi tiết là mỗi hàng 3 gờ chấm chứ không còn là kiểu hàng vạch ngang như trên Razer DeathAdder Chroma, thay đổi này sẽ cho cảm giác khi sử dụng nút cuộn và độ bám ngón tay cùng sự kiểm soát tốt hơn là dòng cuộn có các chi tiết vạch ngang kiểu cũ.

Dây cáp kết nối của Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay được gia cố thêm một lớp dây dù bện (braided cable), chắc chắn hơn, chống được một số tác động từ bên ngoài.

Comment
Share