1805015

Thùng máy/ Case Xigmatek Mystic 9

Nhà sản xuất: Xigmatek

Model: Mystic 9

Chất liệu vỏ: SECC phủ đen, Plastic ABS, Nhựa

Cửa sổ case: Kính cường lực

Màu sắc: Đen

Kích thước: 435 x 215 x 515 mm

Hỗ trợ main: ATX, Micro-ATX, ITX

 

Case Xigmatek Mystic 9

 

Case Xigmatek Mystic 9 được thiết kế với kích thước chuẩn là 435 x 215 x 515 mm phù hợp với mọi loại mainbroad phổ thông. Chiều dài của vỏ máy đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng khi lắp đặt nguồn và GPU mà không lo bị ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

Case Xigmatek Mystic 9

Với độ rộng của case Xigmatek mystic 9 bạn không lo về việc thiếu chỗ cho mainbroad và tản nhiệt. Vị trí tản nhiệt được đặt ở phía trước sẽ hỗ trợ tối ưu cho tấm tản nhiệt. Đối với người sử dụng tản nhiệt bằng chất lỏng thì việc lưu thông qua thùng máy, khả năng hoạt động của các quạt có sẵn là khá tốt và ngoài ra có thể dễ dàng gắn thêm các quạt khác. Kích thước của case phù hợp với mọi không gian làm việc, giải trí mà không lo gây bất tiện khi sử dụng.

Case Xigmatek Mystic 9

Case Xigmatek Mystic 9 có 2 khe cắm hỗ trợ HHD 3,25” và 2 khe cắm hỗ trợ SSD 2,5”. Case có hỗ trợ 1 cổng USB 3.0 (chuẩn thịnh hành hiện nay với tốc độ cao) và 2 cổng USB 2.0.

Case Xigmatek Mystic 9

Case Xigmatek Mystic 9 được sản xuất từ các chất liệu SECC phủ đen, Plastic ABS, Nhựa giúp giảm thiểu tối đa về trọng lượng thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển khi cần. Case còn hỗ trợ khả năng tháo lắp dễ dàng các linh kiện thông qua các ốc vặn. Để giúp trang trí cho chiếc PC thật bắt mắt, nhà sản xuất Xigmatek đã trang bị sẵn cho case các đèn Led nhiều màu ở mặt trước, thiết kế cửa sổ trong suốt để thỏa mãn thú vui khoe những linh kiện khủng bên trong máy.

Case Xigmatek Mystic 9 được bảo hành 12 tháng và đang được bán với mức giá 1.499.000 tại tất cả các showroom của Phong Vũ trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

Comment
Share