1809616

Switch Tenda TEG1016D (Xanh)

Giới thiệu sản phẩm Switch Tenda TEG1016D (Xanh)

 

Switch Tenda TEG1016D (Xanh)

Switch Tenda TEG1016D là bộ chia mạng có 16 cổng LAN đến từ nhà sản xuất thiết bị mạng nổi tiếng Tenda. Sản phẩm đem đến giải pháp mạng đáp ứng nhu cầu tại gia cũng như văn phòng công sở

Thiết kế

Switch Tenda TEG1016D có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian. Người dùng có thể thiết đặt trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sản phẩm nổi bật với màu xanh dương bắt mắt, logo Tenda in nổi trên thân switch. Vỏ sản phẩm làm từ chất liệu thép cao cấp chống rỉ, chống sét, khối lượng nhẹ dễ dàng di chuyển.

Tính năng

Thiết bị có tới 16 cổng RJ145 với khả năng tự động đo tốc độ liên kết của các thiết bị ngoài (10/100/1000 Mbps) và sẽ tự điều chỉnh để hoàn toàn tương thích với môi trường mạng và đạt hiệu suất tối ưu. Đặc biệt, tốc độ thiết bị có thể lên tới 2000 Mbps. Tín hiệu mạng sẽ luôn được đảm bảo ổn định 24/7. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng việc tín hiệu bị gian đoạn khi xem phim HD hay chơi game online nữa. Sản phẩm có tính năng chống sét nguồn, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng trong bất kì hoàn cảnh thời tiết nào. Số lượng cổng mạng lớn thích hợp để lắp đặt sản phẩm trong những văn phòng lớn, nhiều máy tính.

Switch Tenda TEG1016D (Xanh)

 

 

Cuối cùng, với tính năng Plug and Play, một tính năng thông minh giúp máy tính tự động nhận diện thiết bị và nạp driver sử dụng ngay, Switch Tenda TEG1016D trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết mỗi khi người dùng lắp đặt sản phẩm và sử dụng.

Switch Tenda TEG1016D (Xanh)

 

 

Comment
Share