1703460

Bo mạch chủ MSI Z370-A PRO

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ MSI Z370-A PRO

Các mainboard thuộc series MSI PRO được biết tới với khả năng vượt trội về hiệu năng để đặc biệt hỗ trợ cho bạn cho những phiên làm việc hay giải trí dài lâu với yêu cầu hiệu năng cao. Tới với sản phẩm lần này, Mainboard MSI Z370-A PRO hứa hẹn tiếp tục duy trì những ưu điểm quen thuộc của dòng MSI PRO.

Bo mạch chủ MSI Z370-A PRO

Một số đặc điểm của Mainboard MSI Z370-A PRO

  • Tản nhiệt: 6x cổng gắn quạt với chế độ DC/PWM và hỗ trợ tản nhiệt nước

Khi bạn sử dụng liên tục sau một thời gian dài, tản nhiệt máy tính trở nên vô cùng cần thiết nếu muốn giữ hệ thống làm việc ổn định. Tới với sản phẩm lần này, Mainboard MSI Z370-A PRO được hỗ trợ tới 6 cổng gắn quạt cùng với khả năng điều khiển quạt toàn diện. Thiết bị cho phép bạn quản lý cả tốc độ và nhiệt độ của tất cả các quạt trong máy kể cả tản CPU, qua đó cho bạn toàn quyền hiệu chỉnh nhiệt độ và độ ồn của hệ thống. Cụ thể, với 2 chế độ DC và PWM, bạn có thể cân bằng giữa khả năng làm mát và yên tĩnh, với sự kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ của máy máy, từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh chế độ quạt để mang đến không gian yên tĩnh tối ưu cho bạn.

 

Đặc biệt, với model lần này, bạn có thể lắp tản nhiệt nước với 1 đầu cấp điện riêng dành cho bơm hỗ trợ 2 amp, giúp bạn điều khiển tốc độ của bơm nước. Từ đó, bạn có nhiều lựa chọn để đưa ra nhằm phục vụ mục tiêu tản nhiệt tốt nhất.

  • Khả năng lưu trữ: Hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane

Game thủ và những người đam mê máy tính giờ đây có thể tận hưởng tốc độ SSD trên chính HDD với mình với Intel Optane. Intel Optane là sự kết hợp tuyệt vời của băng thông cực lớn với độ trễ thấp và độ bền cao. Bộ nhớ này giúp ổ đĩa lưu trữ với dung lượng lớn và cải thiện được khả năng phản hồi của hệ thống, giúp bạn làm việc nhanh chóng, suôn sẻ và dễ dàng hơn. Thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bạn sẽ được cung cấp những hiệu suất cần thiết để không còn thấy lo ngại với lượng tác vụ hàng ngày dày đặc nữa với bộ nhớ Intel Optane.

Bo mạch chủ MSI Z370-A PRO

Hình minh họa cho Intel Optane

 

  • Hỗ trợ hiển thị: Các cổng kết nối VGA/DVI cùng 4K DisplayPort

Để hỗ trợ các màn hình chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là TV, máy chiếu, Mainboard MSI Z370-A PRO có  đầu ra DVI và VGA. Không cần biết thiết bị bạn muốn kết nối là truyền thống hay hiện đại, sử dụng card đồ họa chuyên dụng hoặc kết nối trên bo mạch chủ, sản phẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn. Đặc biệt với cổng 4K DisplayPort, bạn có cơ hội thưởng những video chuẩn 4K UHD ấn tượng.

Bo mạch chủ MSI Z370-A PRO

  • VR: Chân thực hơn bao giờ hết với trải nghiệm đặc biệt kèm khả năng kích hoạt chỉ sau một click

Kết hợp các nỗ lực chung của các thương hiệu VR lớn cùng các tính năng độc quyền của MSI giúp mang lại cho game thủ với các dòng game ứng dụng VR cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, với việc chỉ cần click vào nút VR thông qua MSI Gaming App, hệ thống sẽ ngay lập tức tinh chỉnh mọi thứ cho hoạt động sử dụng của mình, từ CPU, VGA hoặc thậm chí cả những thành phần khác trên máy bạn, vậy là mọi giao thức sẽ hoạt động đồng bộ để mang tới hiệu suất tối ưu.

 

 

Comment
Share