190903045

Giới thiệu tổng quan về Kệ chữ A Đại dương có nhạc Winfun.

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Kệ chữ A Đại dương có nhạc Winfun_1

Thiết kế đẹp mắt

– Lấy chủ đề là cuộc sống dưới biển, kệ được phủ lên một màu xanh dịu mắt cùng những điểm nhấn vui tươi là các con vật xinh xắn. Với thiết kế như vậy khi bạn đặt chiếc kệ vào trong phòng cho bé thì căn phòng dường như sẽ được trở nên bừng sáng, rạng rỡ.

– Ba món đồ chơi treo trên khung là ba chiếc xúc xắc được cách điệu ngộ nghĩnh mang hình phao tắm tròn mới lạ có khả năng phản chiếu hình ảnh tựa như một chiếc gương; hình ảnh chú cá heo xanh kèm tay cầm thú vị và hình ảnh bạn bạch tuộc thiết kế đáng yêu như một người bạn nhỏ.

– Các đồ chơi xoay 360 độ trên 2 thanh ngang phía dưới mang nhiều hình khối, màu sắc rực rỡ. Bằng việc mân mê chơi đồ, các bé sẽ có được những bài học bổ ích về những hình dạng, chữ số, chữ cái cơ bản, đồng thời rèn luyện khả năng cầm nắm đồ thêm phần chính xác, chắc chắn.

Âm thanh và đèn nhấp nháy sống động

– Điểm độc đáo của WinFun 0816 là sản phẩm có thể phát nhạc, tiếng động vui tai nhờ thao tác kéo 3 món đồ chơi xuống phía dưới. Khi bé lần lượt kéo hay giật từng món xuống phía dưới, các bản nhạc đa dạng, vui tai sẽ lần lượt thay đổi, trong đó có cả tiếng sóng biển vỗ bờ êm ái, bé sẽ vô cùng thích thú.

– Thêm vào đó, kệ có thêm nút tăng giảm âm lượng riêng biệt để bố mẹ điều chỉnh phù hợp cho bé.

– Mỗi lần phát nhạc, ông mặt trời phía trên thanh treo của kệ sẽ phát sáng nhấp nháy khiến bé thêm phần hào hứng và thích thú khi vui chơi.

Kệ chữ A Đại dương có nhạc Winfun_2

Phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé

Kệ chữ A WinFun sáng tạo với nhiều đồ chơi có màu sắc nổi bật, hình khối cơ bản giúp bé phân biệt màu sắc, hình dạng, đồng thời phát huy tính sáng tạo và tư duy logic của mình. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, bé có những cách chơi phù hợp:

– Giai đoạn sơ sinh: Kệ chữ A với thiết kế chiều cao vừa vặn và đặc biệt nhờ cách thức phát nhạc bằng cách kéo 3 món đồ chơi nên các bé có thể dễ dàng và hứng thú hơn khi sờ, với, nắm đồ chơi, từ đó tăng cường khả năng vận động tay chân và khả năng quan sát, nắm bắt của bé.

– Giai đoạn khi bé tập ngồi: Bé có thể độc lập ngồi chơi và thao tác với từng món đồ chơi treo trên kệ hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh chắn phía dưới. Trong giai đoạn này, đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.

– Giai đoạn bé tập đứng, tập đi: Nhờ thiết kế 4 chân kệ chắc chắn, chống trơn trượt cùng độ cao thích hợp, bé có thể bám vào kệ để tập ngồi, tập vịn để đứng hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích.

Chất liệu nhựa cao cấp

– Kệ chữ A đại dương WinFun có nhạc 0816 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, với bề mặt sơn phủ không chì, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Chất liệu nhựa cứng cáp cùng bề mặt láng mịn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, đồng thời cũng tăng tính bền đẹp cho sản phẩm.

– Kích thước hộp: 53 x 9.5 x 37 (cm)

– Kích thước kệ: 70 x 54 x 60 (cm)

 

Comment
Share