1807364

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR RAVENGER S2 ZONE RGB

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Cougar Revenger S 2 Zone RGB với cảm biến quang học 12.000 DPI 4K đem lại tốc độ chính xác. Với tốc độ làm mới nhanh nhất thế giới, Revenger S mang đến cho bạn tốc độ nhanh nhất hiện có trên thị trường. Với tần số 2000 Hz không ép xung như  nhiều đối thủ cạnh tranh, thiết bị hỗ trợ máy tính của người dùng nhận được thông tin cập nhật mỗi nửa mm giây, quan sát gần như theo dõi thời gian thực. Đây là trải nghiệm tuyệt vời với bất kì game thủ nào.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR RAVENGER S2 ZONE RGB

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cảm biến quang học 1200 DPT

Thiết bị cung cấp mức DPI tối ưu cho tất cả các độ phân giải chơi game chức năng hiện có (bao gồm 4K và 8K). Với Revenger S, người dùng có thể thực hiện cảm biến ở mức cao nhất trong hầu hết mọi màn hình, độ phân giải hoặc môi trường.

Chế độ eSports đặc biệt

Khi chuột được đặt ở mức DPI mong muốn, nhấn và giữ nút DPI trong ba giây sẽ cài đặt chuột ở chế độ eSports và tắt DPI. Điều này sẽ tránh được bất kỳ chuyển đổi chế độ DPI không chủ ý hoặc ngẫu nhiên. Chức năng này đặc biệt hữu ích để sử dụng trong các trận đấu game không cho phép sử dụng phần mềm hoặc chuyển đổi chế độ DPI trong trò chơi, đặc biệt đối với các cuộc thi eSports cấp độ chuyên nghiệp.

Thiết kế nút nâng cao

Các nút chính của chuột máy tính Cougar Revenger S 2 Zone RGB  là cách tương tác chính của người chơi với trò chơi. Để tối đa hóa hiệu suất sản phẩm, Cougar đã thực hiện điều chỉnh các nút cả bên ngoài và bên trong. Ở bên ngoài, sản phẩm được thiết kế với một bề mặt nhấn riêng biệt cho từng nút, tách chúng ra khỏi phần còn lại của lòng bàn tay. Điều này giúp giảm thiểu sự nhấn các nút ngẫu nhiên và làm giảm số lượng lực  cần thiết để kích hoạt chúng, làm tăng khả năng linh hoạt  của bạn. Dưới các nút  là hai công tắc OMRON mang đến  sự ổn định và đáp ứng trải nghiệm mới mẻ lên tới 50 triệu lần nhấp.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR RAVENGER S2 ZONE RGB

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chuột máy tính Cougar Revenger S 2 Zone RGB 100- 12.000 DPI,
– Polling rate: 2000Hz,
– Bộ nhớ: 512KB,
– Có 6 nút lập trình,
– LED: RGB nhiều màu,
– Tracnking tối đa 250 IPS,
– Gia tốc tối đa: 50G. Sensor PMW3360 cho độ chính xác tuyệt vời.
– Tuổi thọ: 50 triệu lần nhấn,
– Chiều dài dây: 1.8m.

CHUỘT MÁY TÍNH COUGAR RAVENGER S2 ZONE RGB

Comment
Share