1703458

Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS

 

Các mainboard tới từ MSI được biết tới với hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế nổi bật để không chỉ hỗ trợ được những nhu cầu sử dụng cao cấp mà còn đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ. Lần này, Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS hứa hẹn mang tới một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS

Một số đặc điểm của Mainboard MSI Z370 GAMING PLUS 

  • Tản nhiệt: 6x cổng gắn quạt với chế độ DC/PWM và hỗ trợ tản nhiệt nước

Khi bạn sử dụng liên tục sau một thời gian dài, tản nhiệt máy tính trở nên vô cùng cần thiết nếu muốn giữ hệ thống làm việc ổn định. Tới với sản phẩm lần này, Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS được hỗ trợ tới 6 cổng gắn quạt cùng với khả năng điều khiển quạt toàn diện. Thiết bị cho phép bạn quản lý cả tốc độ và nhiệt độ của tất cả các quạt trong máy kể cả tản CPU, qua đó cho bạn toàn quyền hiệu chỉnh nhiệt độ và độ ồn của hệ thống. Cụ thể, với 2 chế độ DC và PWM, bạn có thể cân bằng giữa khả năng làm mát và yên tĩnh, với sự kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ của máy máy, từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh chế độ quạt để mang đến không gian yên tĩnh tối ưu cho bạn.

Đặc biệt, với model lần này, bạn có thể lắp tản nhiệt nước với 1 đầu cấp điện riêng dành cho bơm hỗ trợ 2 amp, giúp bạn điều khiển tốc độ của bơm nước. Từ đó, bạn có nhiều lựa chọn để đưa ra nhằm phục vụ mục tiêu tản nhiệt tốt nhất.

  • Khả năng lưu trữ: Hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane

Game thủ và những người đam mê máy tính giờ đây có thể tận hưởng tốc độ SSD trên chính HDD với mình với Intel Optane. Intel Optane là sự kết hợp tuyệt vời của băng thông cực lớn với độ trễ thấp và độ bền cao. Bộ nhớ này giúp ổ đĩa lưu trữ với dung lượng lớn và cải thiện được khả năng phản hồi của hệ thống, giúp bạn làm việc nhanh chóng, suôn sẻ và dễ dàng hơn. Thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bạn sẽ được cung cấp những hiệu suất cần thiết để không còn thấy lo ngại với lượng tác vụ hàng ngày dày đặc nữa với bộ nhớ Intel Optane.

Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS

Hình minh họa cho Intel Optane

 

  • MSI Gaming LAN: Quản lý băng thông thông minh cùng lớp bảo vệ cổng LAN hữu dụng

Bạn luôn gặp vấn đề mỗi khi chơi game trực tuyến với tình trạng hoạt động cực kì thiếu ổn định và gây ức chế cho mình? Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS mang tới giải pháp lý tưởng cho bạn với MSI Gaming LAN cùng trang bị các linh kiện chất lượng cao để hỗ trợ tối đa trải nghiệm chơi game trực tuyến mà không bị giật lag nữa. Hệ thống Gaming LAN này sẽ tự động phân loại và ưu tiên các ứng dụng cần độ trễ thấp như game online và mang đến cho bạn trải nghiệm game với độ trễ thấp nhất.

Ngoài ra, sản phẩm lần này tới từ MSI có hỗ trợ lớp chắn bảo vệ cổng LAN khỏi những rủi ro về điện. Với hỗ trợ bảo vệ khỏi khả năng sốc điện cho máy lên đến 15kV, máy của bạn có thể tránh được ngay cả những tia sét lúc mưa bão và cả hiện tượng tĩnh điện phổ biến. Cổng LAN đã được thiết kế để đảm bảo loại bỏ những vấn đề về điện có thể phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Bo mạch chủ MSI Z370 GAMING PLUS

  • VR: Chân thực hơn bao giờ hết với trải nghiệm đặc biệt kèm khả năng kích hoạt chỉ sau một click

Kết hợp các nỗ lực chung của các thương hiệu VR lớn cùng các tính năng độc quyền của MSI giúp mang lại cho game thủ với các dòng game ứng dụng VR cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, với việc chỉ cần click vào nút VR thông qua MSI Gaming App, hệ thống sẽ ngay lập tức tinh chỉnh mọi thứ cho hoạt động sử dụng của mình, từ CPU, VGA hoặc thậm chí cả những thành phần khác trên máy bạn, vậy là mọi giao thức sẽ hoạt động đồng bộ để mang tới hiệu suất tối ưu.

Comment
Share