1703234

Giới thiệu chi tiết Laptop Acer A315-31-P9FW

Acer được biết đến như một nhà sản xuất laptop chơi Game với chất lượng tốt , độ bền cao … không chỉ mảng Gaming thành công mà Acer còn đang làm tốt bên mảng laptop giá rẻ phù hợp cho dân văn phòng hay sinh viên với giá rẻ , đó là sản phẩm  Laptop Acer A315-31-P9FW.

Laptop Acer A315-31-P9FW

Thiết kế 

Có giá thành tương đối phải chăng nên hầu hết cấu thành sản phẩm của Aspire 3 A315 đều được đầu tư cho cấu hình với hi vọng đem đến trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng. Nhưng không vì lý do này mà thiết kế của máy lại trở nên “ọp ẹp” , máy vẫn có được sự chắc chắn trong thiết kế với các đường nét được hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

Sử dụng chất liệu nhựa phủ lên hoàn toàn bề mặt máy, cảm giác cầm Aspire A315 trên tay tương đối thoải mái mà không lo bị trơn trượt nhờ lớp vỏ được hoàn thiện dạng nhám phay xước, ưu điểm này cũng giúp cho máy hạn chế bám vân tay hơn.

Màn hình lớn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

A315 được trang bị một màn hình lớn (15.6 inch) với độ phân giải full HD. Không chỉ vậy, màn hình này còn cho chất lượng hiển thị rất tốt trong tầm giá, hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi đầy trung thực, Acer còn ưu ái trang bị cho màn hình một lớp phủ chống chói Anti-Glare nhờ vậy mà khả năng hiển thị ngoài trời cũng như môi trường ánh sáng mạnh của máy cũng tốt hơn khá nhiều.

Bàn phím và TouchPad

Laptop Acer A315-31-P9FW

Với kích thước lớn, hiển nhiên Acer Aspire 3 A315 cũng được trang bị một bàn phím chiclet FullSize. Trải nghiệm gõ phím trên bàn phím này cho cảm giác gõ khá tốt, hành trình phím dù hơi nông nhưng nhờ các phím bấm lớn cùng layout được bố trí hợp lý nên hiện tượng mỏi tay khi soạn thảo trong thời gian dài cũng không xuất hiện.

TouchPad mặc dù có kích thước tương đối lớn nhưng do độ ma sát hơi cao nên cảm giác rê chuột hay các thao tác trên bề mặt rê cũng chưa thật sự thoải mái.

 

Hiệu năng  sử dụng

A315 được trang bị chip Intel Pentium N4200 1.1GHz giúp cho chiếc laptop này thực hiện các công việc văn phòng như soạn thảo văn bản , sử dụng microsoft office hay các tác vụ giải trí như xem phim lướt web một cách mượt mà .

Laptop Acer A315-31-P9FW  có Ram 4GB và được hỗ trợ lên 8GB để  người dùng có nhiều trải nghiệm caccs ứng dụng cùng lúc hơn.

Tản nhiệt

Hệ thống tản nhiệt được thiết kế hợp lí ở mặt dưới của thân máy , với hiệu năng của máy sử dụng các tác vụ bình thường khiến máy luôn ở trạng thái ổn định , nhiệt độ không quá cao.

Thời lượng Pin

Được trang bị dung lượng Pin 2 cell với thời lượng sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá .

Khả năng kết nối 

Đối với laptop chuyên phục vụ công việc văn phòng hay học tập của sinh viên thì các cổng kết nối rất quan trọng . Laptop Acer A315-31-P9FW có 2 cổng USB 2.0, USB3.0,HDMI và cổng LAN.

Laptop Acer A315-31-P9FW

 

 

 

 

 

Comment
Share