1702874

Giới thiệu Bàn phím FL ESports K660B Led

FL ESports K660 là một sản phẩm mang thiết kế mềm mại, không hầm hố nhưng lại phục vụ chủ yếu cho Game. Những Game thủ yêu thích sự đơn giản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được sản phẩm này.

FL ESports K660

Thiết kế

Khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng FL ESports K660 chắc hẳn nhiều người dùng sẽ tưởng rằng đây là một bàn phím máy tính thông thường bởi thiết kế . Thiết kế bàn phím vuông vắn , tinh tế chứ không ” hầm hố” như những bàn phím Game thông thường. Layout phím được thiết kế phổ thông để tiện lợi hóa, phù hợp thao tác nhanh trong lúc gõ văn bản hoặc chơi game. Các phím được làm võng trên bề mặt giúp ôm ngón tay người dùng.

Đối với các dòng bàn phím phục vụ chơi Game thì đèn nền của bàn phím được coi như vẻ đep riêng .  FL ESports K660 mang đến cho người dùng nhiều chế độ theo sở thích để thay đổi màu hoặc đổi trạng thái của đèn như từ một màu thành nhiều màu hay đèn có thể di chuyển theo dạng sóng hoặc theo zich zắc,..

 

 

FL ESports K660

Hiệu năng sử dụng

CFL ESports K660 là dòng bàn phím cơ với công tắc (switch) riêng biệt cho từng phím. Với bàn phím cơ thì mọi thao tác trên các trò chơi luôn được thực hiện với độ chính xác cao nhất. Để khắc phục tình trạng các phím sử dụng lâu ngày bị kẹt do bụi bẩn thì nhà sản xuất đã thiết kế các phím có thể tháo rời và dễ dàng lau chùi .

 

 

FL ESports K660

Kết Nối

Dây cáp kết nối được bện dây bên ngoài chắc chắn để tăng độ bền và đầu kết nối USB phổ biến với các thiết bị hiện nay. Khi sử dụng người dùng cắm và sử dụng thuận tiện không cần cài driver hay phần mềm hỗ trợ nào khác.

Comment
Share