19040885

Giới thiệu Máy tính xách tay/ Laptop MSI Prestige PS63 8SC-006VN (i7-8565U) (Xám)

“Rồng đỏ Á Châu” MSI đã không còn là thương hiệu xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ nói riêng và người hâm mộ công nghệ nói chung bởi những dòng sản phẩm máy tính xách tay mạnh mẽ với hệ thống phần cứng mới và hiện đại nhất, đủ sức cân kèo hầu hết những tựa game được ưa chuộng hiện hành, mà vẫn có thiết kế phong trần, tràn đầy năng lượng với màu đen tuyền huyền bí được tô điểm bởi logo rồng đỏ đặc trưng.

Không chỉ vẫy vùng trong phân khúc laptop gaming, MSI cũng có xu hướng bành trướng tới các đối tượng văn phòng, doanh nhân với nhu cầu làm việc cao. Bằng chứng là mới đây MSI đã hợp tác với Discovery Channel để bổ sung cho sự sáng tạo và đổi mới không giới hạn. Được thúc đẩy bởi tinh thần khám phá và sáng tạo không ngừng, PS63 Modern đã được thiết kế và cho ra đời Laptop MSI Prestige PS63 8SC-006VN – Mỏng – Thanh lịch – Kiêu hãnh.

Laptop MSI PS63 8SC-006VN

Hiệu Suất Tính Toán Vô Song

Bộ xử lý Intel ® Core ™ i7 thế hệ thứ 8 mới nhất cho phép đa nhiệm đáp ứng nhanh và hiển thị đồ họa mượt mà. Với tốc độ chưa từng có, sự sáng tạo của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn.

THIN, FOR THE WIN – MỎNG HƠN LÀ ĐIỀU KIỆN CHIẾN THẮNG

Laptop MSI Prestige PS63 8SC-006VN mỏng hơn và mạnh hơn với thiết kế GeForce® Max-Q.

Laptop MSI PS63 8SC-006VN

Công nghệ tiên tiến này được GPU NVIDIA GeForce® trang bị cho các laptop mỏng nhất, nhanh nhất thế giới, chính vì vậy mẫu laptop này cho phép bạn mang đi bất cứ đâu.

Chiêm ngưỡng thiết kế thanh lịch

Thưởng thức trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp của Laptop MSI PS63 8SC-006VN viền mỏng 5.6mm và giải phóng trí tưởng tượng của bạn khỏi khung hình. Màn hình FHD-IPS mang đến cho bạn một form máy mỏng tuyệt vời mà không cần số lượng lớn, và cho phép bạn thực sự đắm mình trong trải nghiệm tinh tế.

Laptop MSI PS63 8SC-006VN

Điểm sáng không gian làm việc của bạn

Được chế tạo trong khung nhôm siêu nhẹ và siêu mỏng với kết cấu cao cấp, PS63 Modern được sản xuất di động và phong cách bất cứ nơi nào bạn có thể đi.

Laptop MSI PS63 8SC-006VN

Pin Lên Đến 16 Giờ, Cho Bạn Có Thể Di Chuyển Cả Ngày

Được thiết kế với lối sống bận rộn, di động trong tâm trí, PS63 Modern cung cấp pin cả ngày cho tất cả công việc và giải trí của bạn.

Comment
Share