190800640

Đánh giá Đầu nối cáp UTP CAT5e

Tối ưu khoảng cách, kéo dài dây cáp mạng UTP CAT5e hiện đang được rất nhiều người quan tâm bởi tính chất của các dòng dây cáp mạng 5e thường có chiều dài cố định. Với việc sử dụng đầu nối cáp UTP CAT5e người dùng còn có thể đi dây trực tiếp bên trong tường giúp tạo ổ cắm cố định cũng như không tốn quá nhiều không gian cho ngôi nhà của bạn.

Với chức năng tương tự 1 ổ cắm và được gắn liền trên bề mặt tường, người dùng có thể đi dây 1 cách an toàn, đảm bảo mạch được đảm bảo tránh các trường hợp gập, gãy dây do đi dây nổi gặp phải. Việc đi dây ngầm mang đến sự kín đáo, thể hiện được sự chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích sử dụng và hoàn toàn thay thế được việc phải lắp đặt các ống, máng bảo vệ dây như trước đây gây mất mĩ quan cũng như mất sự tiện lợi cho căn nhà.

Ngoài khả năng đi xuyên tường độc đáo, với việc sử dụng đầu nối cáp UTP CAT5e người dùng cũng có thể kéo dài dây cáp mạng. Đặc biệt quan trọng đối với những khán phòng lớn, hay cả những văn phòng nhỏ thiết kế không được tối ưu dẫn đến việc kết nối wifi rất khó khăn – đầu nối cáp UTP CAT5e cũng là 1 giải pháp vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh khả năng tạo khe cắm cho dây mạng, đầu nối cáp UTP cũng có khả năng tạo khe cắm dành cho điện thoại để bàn analog, kỹ thuật số (VoIP) và truyền tải video.

Comment
Share