19030014

Giới thiệu bộ Hub Unitek Y-2199BK

Y-2199BK là bộ hub đến từ thương hiệu Unitek, giúp mở rộng cổng USB 2.0, đồng thời tích hợp thêm 2 cổng audio 3.5mm, phù hợp với những người sử dụng các mẫu laptop có số lượng cổng kết nối giới hạn nhưng lại sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi một lúc.

Y-2199BK hỗ trợ cho ra 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao từ 1 cổng USB kết nối trực tiếp với máy tính, bên dưới là 1 cổng 3.5 dành cho tai nghe và 1 cổng 3.5 dành cho microphone. Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng các thiết bị ngoại vi, ổ cứng và nghe nhạc đồng thời mà không còn lo ngại về việc không đủ cổng kết nối.

Với chiều dài dây kết nối 30cm, một độ dài rất phù hợp khi sử dụng với laptop, đem lại cho người sử dụng sự thoải mái mà không quá vướng víu. Bên cạnh đó là phần vỏ đen chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn, giúp cho việc mang đi theo bên mình trở nên cực kì đơn giản.

Công dụng của USB Hub

Đối với một người sử dụng máy tính để bàn thông thường thì việc sắm cho mình 1 bộ USB Hub có thể sẽ không cần thiết, nhưng đối với những người thường xuyên đi lại với chiếc laptop bên mình thì một bộ USB Hub có thể xem là phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt với các dòng laptop thế hệ mới hiện nay có số lượng cổng kết nối rất hạn chế để đánh đổi lại thiết kế nhỏ gọn.

Việc sử dụng 1 bộ USB Hub chất lượng tốt không những giúp cho bạn có thể thao tác và sử dụng laptop 1 cách dễ dàng và đơn giản hơn mà nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc rất nhiều.

Comment
Share