1502258

Đánh giá chung cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen)

Việc sử dụng ti vi, máy chiếu đã trở thành điều tất yếu trong học tập và làm việc hàng ngày bởi tính trực quan hình ảnh – âm thanh, dễ dàng truyền đạt thông điệp. Tùy theo các loại máy khác nhau sẽ có các loại cổng kết nối khác nhau HDMI, VGA, DisplayPort hay DVI, nhưng phổ biến thường thấy là HDMI. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá sản phẩm Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen).

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen)

Thương hiệu

Dây cáp được sản xuất bởi Elecom, một trong những công ty điện tử hàng đầu Nhật Bản, có trụ sở tại Osaka. Họ được biết đến là nhà cung cấp lớn nhất với thiết bị ngoại vi, thiết bị I / O và phụ kiện PC, gần đây đã mở rộng sang cả table PCs, smartphone và các sản phẩm trong sóc sức khỏe có liên quan đến điện tử.

Elecom Group

Hỗ trợ hình ảnh và âm thanh

Cáp DH – HD14EC15BK hỗ trợ độ phân giải 4k x 2k, 3D, Full HD 1080p, độ sâu màu sắc 30/36/48 bit cung cấp hình ảnh rõ ràng, màu sắc trung thực, đồng thời cho phép truyền âm thanh giúp nội dung truyền tải phong phú.

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen)

Tốc độ và kết nối

Tốc độ truyền tải lên đến 10.2 Gbps, hỗ trợ mạng Ethernet 100Mb/s giúp kết nối rất nhanh và dễ dàng.

Sử dụng

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, độ dài dây 1.5m đủ để người dùng có thể kết nối đến bất kì thiết bị nào. Phần thân dây được bọc nhựa dẻo cao cấp, giúp bảo vệ phần lõi bên trong và đảm bảo an toàn sử dụng. Bên cạnh đó, đầu cáp mạ vàng vừa có tác dụng chống gỉ, đồng thời lại giúp truyền tín hiệu tốt hơn.

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen)

Như vậy, với thương hiệu uy tín, chất lượng ưu việt, Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14EC15BK (Đen) được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Comment
Share