1502166

Giới thiệu chân đế cố định (J704)

Hiện nay, dù là nhà riêng, khu dân cư hay cơ quan làm việc thì camera quan sát đang là công cụ hữu hiệu giúp góp phần bảo vệ tài sản, quản lý nhân viên hay giám sát các vấn đề khác.

Thông thường khi mua và lắp đặt các công ty đều có sẵn chân đế kèm theo, tuy nhiên 1 số dòng camera như camera hình chữ nhật, camera zoom không kèm chân đế khi mua. Do vậy các chân đế riêng đã ra đời để phục vụ nhu cầu này, Chân đế cố định (J704) là một trong các sản phẩm như vậy.

Chân đế cố định (J704)

 

Mô tả chi tiết

Sản phẩm được thiết kế bởi Questek, một trong những công ty thiết bị an ninh hàng đầu châu Á có trụ sở tại Đài Loan được thành lập từ 1983. Kết hợp cùng với Heraus của Đức, các sản phẩm mà công ty này cung cấp mang tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành lại hợp lý.

Về tính năng, Chân đế cố định (J704) có kích thước 18cm, thuộc loại trung và là chân đế cố định, gắn cố định vị trí, góc quan sát của camera (2 loại khác là chân đế xoay – ngang, dọc, lên, xuống cho phép thay đổi góc quan sát của camera một cách tự động, và chân đế trưng bày – chuyên dùng để giới thiệu mẫu)

Chân đế cố định (J704)

Một số loại chân đế hiện nay

Về chất liệu, chân đế làm từ kim loại được mạ ngoài, giúp sản phẩm có độ bền cao đồng thời đem lại sự chắc chắn cho camera. Nếu không may trong quá trình lắp đặt sản phẩm có thể bị cong/biến dạng, tuy nhiên không gãy và vẫn có thể sử dụng được. Nếu so với loại bằng nhựa thì chân đế loại này tuy giá thành có cao hơn nhưng lại  tối ưu hơn hẳn. Ngoài ra, do làm bằng kim loại nên sản phẩm cũng dễ lau chùi và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Comment
Share