Tháng Mười Một 16, 2018

1400047

Giới thiệu sản phẩm: Loa Soundmax A130

Được thành lập từ năm 1998 tại Việt Nam, hiện nay SoundMax là Công Ty hàng đầu đã khẳng định được danh tiếng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm Loa vi tính. Nhắc đến SoundMax là nhắc đến một trong những thương hiệu đa dạng về các dòng loa vi tính phục vụ cho những nhu cầu khác nhau từ phục vụ cá nhân , giải trí hay phục vụ trong công sở. Sản phẩm Loa SoundMax A130 được người dùng biết đến bởi sự nhỏ gọn , dễ di chuyển ,.. nhưng chất lượng âm thanh trên thiết bị này cũng rất đáng chú ý.

Loa Soundmax A130

Thiết kế

Loa SoundMax A130 được làm từ vỏ nhựa màu đen, đường viền màu đỏ hay xanh ô vòng quanh tạo sự cuốn hút người dùng, mặt loa hướng lên trên giúp âm thanh tỏa đều khắp nơi. Vỏ loa bằng nhựa giúp bạn sử dụng loa trong thời gian lâu mà không lo bị dẫn nhiệt. Kết nối đơn giản, dễ sử dụng thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Được thiết kế để hướng đến trải nghiệm của cá nhân nên sản phẩm thiết kế đơn giản gọn nhẹ để người dùng có thể mang theo và trải nghiệm theo phong cách của cá nhân.

Loa Soundmax A130

Âm thanh

Loa SoundMax A130 hướng đến trải nghiệm cá nhân nên công suất phát âm thanh chỉ là 6W , nhưng đổi lại âm thanh phát ra trong trẻo, đủ nghe trong không gian hẹp như phòng ngủ hoặc không gian làm việc.

Kết nối

Kết nối với các thiết bị ngoài trên Loa SoundMax A130 được kết nối qua Jack3.5mm hỗ trợ các thiết bị hiện nay như laptop, PC, smartphone ,…

Loa Soundmax A130

 

1202763

Đánh giá sản phẩm Mực in HP CB543A

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

HP là một trong những thương hiệu uy tín và rất được ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, vì vậy máy in HP là một trong những loại máy in chiếm đa số thị phần hiện nay, chính vì lẽ đó mực in chính hãng HP cũng là loại mực được nhiều người tiêu dùng tìm mua hiện nay. Mực in HP CB543A chính hãng ngoài đảm bảo chất lượng cao của bản in còn có hai ưu điểm nổi trội : tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Đây là loại Mực phun màu hồng, thích hợp dùng cho máy in trong công ty, văn phòng, tại nhà,.. tương thích với nhiều loại máy in của hãng như HP CP1215/1515/1510/1518ni/1312

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CHUẨN MỰC CHO MÁY IN HP  CP1215/1515/1510/1518ni/1312

Mực in HP CB543A – Dòng mực in phun màu hồng hiệu suất tối đa 1500 trang (độ phủ 5%). Sản phẩm Mực in HP cho ra những bản in sạch đẹp, chữ viết rõ ràng, không bị nhòe hay tràn mực khỏi khuôn chữ, sử dụng trên nền chất liệu nhiều loại giấy khác nhau. Người dùng có thể in tài liệu nổi bật với đồ họa sống động và chi tiết sắc nét.

Mực in HP CB543A

 

MỰC HP CHÍNH HÃNG HIỆU SUẤT CAO

Mực in HP CB543A  in được khoảng 1400 trang (độ phủ 5%, in ấn trong điều kiện tốt). Mức hiệu suất này khá cao, giúp người dùng tiết kiệm hơn so với khi sử dụng các loại mực kém chất lượng khác. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giảm chi phí in màu tại doanh nghiệp và cá nhân hiệu quả khi sử dụng cùng máy in HP chính hãng. Ngoài ra, mực in không gây ăn mòn linh kiện của máy in, bảo vệ đầu phun giúp bảo vệ máy in tốt hơn tăng tuổi thọ thiết bị của người dùng.

Mực in HP CB543A

IN MÀU ẤN TƯỢNG

Mực in HP CB543A  đáp ứng nhu cầu quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp bạn với kết quả in ấn không thể hài lòng hơn. Mực in HP là sản phẩm mực nước chính hãng đảm bảo chất lượng in màu hoàn hảo cũng như tạo ra hình ảnh in sống động, nổi bật. Dòng mực này có khả năng giúp bản in chống nước, chống lại sự ăn mòn màu sắc theo thời gian.

ĐỘ TƯƠNG THÍCH VÀ TÍNH ỔN ĐỊNH CAO

Mực in laser màu HP CB543A là thiết kế dùng cho dòng máy HP chuyên dụng giúp hạn chế lỗi xảy ra khi máy hoạt động, đảm bảo duy trì hoạt động in ấn. HP CB543A  được sản xuất theo tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật chính xác, đem lại 1.400 trang in màu ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu in quảng cáo cũng như thỏa mãn đam mê sáng tạo của bạn. Sản phẩm mực HP được sản xuất theo tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật chính xác, vì vậy mức có độ tương thích và tính ổn định cao. Chất lượng mực được đánh giá cao, nhanh khô hơn, bám giấy tốt hơn, thời gian bay mực hay mờ mực lâu hơn. Khi khô hoàn toàn có khả năng chống nước tốt. Tính ổn định được thể hiện qua việc sản phẩm in được liên tục, không bị mất chữ, không ngắt quãng, hạn chế tối đa lỗi phát sinh trong quá trình in với số lượng lớn như kẹt giấy, tắc mực.

 

color splatter- Mực in HP CB543A

 

1202621

Mực in Canon CL 98 – Sản phẩm văn phòng chất lượng cao tới từ Canon

Giới thiệu sản phẩm

Mực in Canon CL 98 được sản xuất bởi Canon – một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm quang học được tin dùng trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng mực in Canon CL 811 do quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ nhiều tiêu chuẩn an toàn, vì vậy mực tương thích tốt với máy in.

Mực in Canon CL 98  có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao hụt nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng. Mực dùng được trên nhiều chất liệu khác nhau. Mức hiệu suất của mực 400 trang (trên độ phủ 5%), cho phép người dùng in ấn số lượng khá lớn văn bản, tài liệu. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí nhờ mực in giảm thiểu hao mòn đầu phun, nâng cao tuổi thọ máy in, đây cũng là điều mà các doanh nghiệp cá nhân hay doanh nghiệp quan tâm.

Mực in Canon CL 98

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CHẤT LƯỢNG MỰC ĐẢM BẢO

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc in ấn văn phòng bởi công việc thay thế dễ dàng, mực in Canon CL 98 được thiết kế riêng dành cho máy in E500, E510, E600, E610. Mực in Canon CL 98 cho ra 400 bản in A4 (độ phủ 5%), đảm bảo hiệu năng làm việc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc văn phòng.

Mực in Canon CL 98

Lớp mực đậm phủ tốt mặt phẳng giấy, độ bám tốt không nhòe, chữ hay văn bản được in ra có chất lượng cao, rõ ràng với các viền chữ sắc nét. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi hư hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Mực in Canon CL 98

 

Sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng hoặc nhu cầu in ấn cho cá nhân. Đây là mực chính hãng nên chất lượng đảm bảo hơn so với loại mực in tương thích (OEM) không do hãng sản xuất. Mực in Canon CL 98 là sự lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc in ấn với sự hiệu quả và năng suất in cao.

MỰC IN CHÍNH HÃNG

Khách hàng nên sử dụng Mực in chính hãng tránh trường hợp  sử dụng vật tư không chính hãng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in Canon cũng như vô hiệu hóa quyền lợi bảo hành máy in khi có sự cố xảy ra.

Mực in Canon CL 98

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỰC IN

  • Luôn lựa chọn loại mực máy in chính hãng, chất lượng được kiểm chứng để đảm bảo tuổi thọ cho máy in.  Mực in kém chất lượng sẽ nhanh chóng làm đầu phun bị nghẹt, dẫn đến hỏng hóc.
  • Kiểm tra lượng mực cũ còn lại trước khi thêm hoặc thay thế mực, bản in bị sọc là một trong những dấu hiệu cho thấy mực in đã hết.
  • Thực hiện đúng các thao tác thay mực cho từng model máy in theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hãy nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật chuyên nghiệp nếu bạn không nắm rõ thao tác để tránh hỏng hóc đáng tiếc.

1810483

Tổng quan Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA có thiết kế khung thép sang trọng, giúp tivi nổi bật hơn trong không gian phòng.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 49 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Tổng quan Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD

Ngoài ra tivi này còn trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

Độ phân giải Full HD trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

Ngoài ra tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

Công nghệ Active HDR trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh DTS

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Hệ điều hành WebOS nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix,…

Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như: ZingTV, NCT, THVLi, HTV, Spotify, iflix, MyTV Net, Viettel TV,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,… trên chính chiếc tivicủa mình.

Hệ điều hành WebOS trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Điều khiển tivi bằng điện thoại bằng ứng dụng LG TV Plus

Chiếu điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Đa dạng cổng kết nối

Tivi này sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, cổng Composite và cổng Component,… cho phép tivi dùng được chuột, bàn phím, này có thể kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB…

Cổng kết nối Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

1810483

Tổng quan Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Tinh xảo từ trong ra ngoài

Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA có thiết kế khung thép sang trọng, giúp tivi nổi bật hơn trong không gian phòng.

Chân đế tivi hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 49 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Kích thước màn hình 49 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Tổng quan Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD

Ngoài ra tivi này còn trang bị công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn Full HD mang đến bạn trải nghiệm chi tiết rõ nét hơn.

Độ phân giải Full HD trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Công nghệ Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống

Ngoài ra tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật rõ nét hơn.

Công nghệ Active HDR trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh DTS

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Hệ điều hành WebOS nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS dạng thẻ dễ sử dụng với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix,…

Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như: ZingTV, NCT, THVLi, HTV, Spotify, iflix, MyTV Net, Viettel TV,… cho phép bạn lướt web, nghe nhạc, xem phim,… trên chính chiếc tivi của mình.

Hệ điều hành WebOS trên Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Chiếu điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

Đa dạng cổng kết nối

Tivi này sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, cổng Composite và cổng Component,… cho phép tivi dùng được chuột, bàn phím, này có thể kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB…

Cổng kết nối Smart Tivi LG 49 inch 49LK5700PTA

1704031

Sản phẩm Chuột máy tính Mad Catz RAT.TE nổi bật với thiết kế 2 màu đỏ và đen

Mad Catz RAT.TEThông tin cơ bản về sản phẩm Chuột RAT.TE:

  • Nhà sản xuất: Mad Catz
  • Model: RAT.TE
  • Độ phân giải quang học: 3500 dpi (có thể điều chỉnh)
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0 và 3.0
  • Kích thước sản phẩm: 15,5 x 11,5 x 7,5 cm
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 1,8 m
  • Khối lượng: 200 g

Mad Catz RAT.TE

Mad Catz là 1 công ty đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giải trí phổ biến trên thị trường với các sản phẩm phần mềm mô phỏng. Được thành lập từ năm 1989, có bề dày nền tảng vững chắc trên thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Mad Catz RAT.TE

Thiết kế là yếu tố tạo nên sự đặc biệt của dòng chuột RAT.TE, màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh xảo, với nhiều “mảnh ghép” là yếu tố đặc biệt của dòng chuột này. Đối với nhiều người không thích sự cầu kỳ nhưng có thể họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó của mình sau khi nhìn thấy thiết kế tinh xảo của dòng RAT.TE này. Với nhiều nút chức năng, đó không phải là sự phiền toái mà đó chính là những trợ thủ đắc lực đối với người sử dụng, có thể bạn sử dụng bàn phím không nhanh nhưng trên 1 con chuột thì bạn đã có 1 lợi thế nhất định về sự tiện lợi của nó. Đối với 1 số game thủ nổi tiếng thế giới của game FPS, họ sử dụng các nút của mình thay thế những nút đặc biệt không thể thiếu như nút “Thay đạn(R)” ngay trên chiếc chuột của mình để tăng hiệu quả tốc độ. Bên cạnh sườn bên trái của chuột, 1 chiếc giá đỡ chống tình trạng chai ngón tay cũng như hỗ trợ bấm 1 nút tròn bên cạnh của RAT.TE. Điều đặc biệt thú vị đáng để mua của sản phẩm là nằm ở nút ở đằng sau con chuột có tác dụng kéo dài thân chuột ra để phù hợp hơn với kích cỡ bàn tay của mỗi người. Mad Catz RAT.TE được xem là 1 sản phẩm chuột gaming ưu tú cũng như là 1 sản phẩm văn phòng tinh tế với thiết kế khác biệt đầy sự bắt mắt.

Mad Catz RAT.TE

Nội thất” cũng là 1 thước đo về chất lượng của sản phẩm. Cảm biến laser DPI 8200 cùng nhiều mức độ điều chỉnh làm tăng sự lựa chọn cho người dùng. Đối với game thủ yếu tố tốc độ chuột là yếu tố hàng đầu của người chơi không kể game MOBA hay game FPS. Giao diện phần mềm FLUX của RAT.TE có thể giúp ta thay đổi màu sắc, ánh sáng để nâng cao hiệu suất hơn. Lên tới 1000Hz, tốc độ phản hồi xứng đáng được coi là 1 dòng chuột gaming công nghệ cao. Người chơi game “cứ thoải mái” click bởi tuổi thọ của dòng chuột RAT.TE lên tới 5 triệu lượt. Cảm biến laser sử dụng tốt hầu như trên khắp các bề mặt, khá bền bỉ và không cần dùng pin bởi thiết bị có sử dụng kết nối dây cáp.

Mad Catz RAT.TE

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://www.thegioididong.com/chuot-may-tinh

1202644

Mực in Canon PG 740BK – Sản phẩm văn phòng chất lượng cao tới từ Canon

Mực in Canon PG 740BK

Giới thiệu sản phẩm

Mực in Canon PG 740BK được sản xuất bởi Canon – 1 tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm quang học được tin dùng trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng Mực in Canon PG 740BK do quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ nhiều tiêu chuẩn an toàn, vì vậy mực tương thích tốt với máy in.

Canon

 

Mực in Canon PG 740BK được khẳng định có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng. Mực dùng được trên nhiều chất liệu khác nhau. Mức hiệu suất của mực là 180 trang (trên độ phủ 5%), cho phép người dùng in ấn số lượng khá lớn văn bản, tài liệu. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí điều mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm bởi mực không gây hỏng hóc máy in, không làm mòn đầu phun, giúp bảo quản máy tốt hơn.

Đặc điểm nổi bật

CHẤT LƯỢNG MỰC ĐẢM BẢO

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc in ấn văn phòng bởi công việc thay thế dễ dàng, mực in Canon PG 740BK được thiết kế riêng dành cho máy in Canon MG5170, MG3170, MG4170, MG2270, MG4270, MX377, MX437, MX517, MG 3570 – 180 trang (độ phủ 5%). Mực in Canon PG 740BK đảm bảo hiệu năng làm việc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc văn phòng.

Mực in Canon PG 740BK 3

 

Lớp mực đậm phủ tốt mặt phẳng giấy, độ bám tốt không nhòe, chữ hay văn bản được in ra có chất lượng cao, rõ ràng với các viền chữ sắc nét. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng hoặc nhu cầu in ấn cho cá nhân. Đây là mực chính hãng nên chất lượng đảm bảo hơn so với loại mực in tương thích (OEM) không do hãng sản xuất. Mực in Canon PG 740BK là sự lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc in ấn với sự hiệu quả và năng suất in cao.

minh họa máy in 1

MỰC IN CHÍNH HÃNG

Đem lại hiệu suất cao hơn do với mực in thương hiệu. Tuy mực không chính hãng có mức giá rẻ hơn nhưng nếu cân nhắc lợi ích lâu dài thì mực in chính hãng Canon có nhiều ưu điểm hơn, chất lương mực lẫn và bảo quản máy in đều tốt hơn.

Không lo máy bị tắc mực, nhòe mực hay đổ mực ra trang in nếu được sử dụng đồng bộ với máy in Canon.

Mực in Canon PG 740BK 1

 

1704697

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Zidli Z198 (Đen – Đỏ) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đặc sắc với giá cả phải chăng.

Tai nghe Zidli Z198 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zidli ( 1 thương hiệu quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam, chuyên về sản xuất, phân phối chuột, bàn phím, tai nghe gaming chất lượng cao với giá cả phải chăng). Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Over-Ear có khả năng cách âm cực tốt làm cho game thủ đắm chìm vào những pha hành động kịch tính hay trong phong cảnh đẹp đẽ với giai điệu du dương trong các game phiêu lưu.

Tai nghe Zidli Z198

Tai nghe Zidli Z198 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những game thủ có cỡ đầu nhỏ và lớn. Tai nghe còn được trang bị 1 microphone ngay trên củ tai trái, cùng với nó các nút chắc năng điều khiển âm lượng được đặt ở mặt sau củ tại vị trí vừa tầm tay, tiện lợi.

Tai nghe Zidli Z198

Tai nghe Zidli Z198 sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2,0m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái và được quấn thừng chắc chắn, chống đứt đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

 

Tai nghe Zidli Z198 có tần số phản ứng 17 – 20,000 Hz, kháng trở 32 Ω cho những nốt trầm, chắc, âm Bass đầy uy lực, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở.

Tai nghe Zidli Z198

1704692

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Zidli Z196L (Trắng xám) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming âm thanh sống động với giá cả phải chăng.

Tai nghe Zidli Z196L được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zidli ( 1 thương hiệu quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam, chuyên về sản xuất, phân phối chuột, bàn phím, tai nghe gaming chất lượng cao với giá cả phải chăng). Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Over-Ear có khả năng cách âm cực tốt làm cho game thủ đắm chìm vào những pha hành động kịch tính hay trong phong cảnh đẹp đẽ với giai điệu du dương trong các game phiêu lưu.

Tai nghe Zidli Z196L

Tai nghe Zidli Z196L có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những game thủ có cỡ đầu nhỏ và lớn. Tai nghe còn được trang bị 1 microphone ngay trên củ tai trái, cùng với nó các nút chắc năng điều khiển âm lượng được đặt ở mặt sau củ tại vị trí vừa tầm tay, tiện lợi. Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp hệ thống đèn LED trên 2 của tai mang điến kiểu dáng hiện đại và tạo cảm hứng cho người dùng.

Tai nghe Zidli Z196L

Tai nghe Zidli Z196L sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2,0m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái, đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

Tai nghe Zidli Z196L có tần số phản ứng 17 – 20,000 Hz, kháng trở 32 Ω cho những nốt trầm, chắc, âm Bass đầy uy lực, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở.

Tai nghe Zidli Z196L*Ảnh mang tính chất minh hoạ

1704032

Sản phẩm Chuột máy tính Mad Catz RAT1 thiết kế bắt mắt với 2 màu trắng và đỏ “nổi bật giữa đám đông”

RAT1 Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột RAT1:

  • Nhà sản xuất: Mad Catz
  • Model: RAT1
  • Độ phân giải quang học: 3500 dpi (có thể điều chỉnh)
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0 và 3.0
  • Kích thước sản phẩm: 13 x 9 x 6 cm
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 1,8 m
  • Khối lượng: 60 gr (không có cáp)

RAT1

Mad Catz là 1 công ty đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giải trí phổ biến trên thị trường với các sản phẩm phần mềm mô phỏng. Được thành lập từ năm 1989, có bề dày nền tảng vững chắc trên thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

RAT1

Thiết kế là yếu tố tạo nên sự đặc biệt của dòng chuột RAT1, màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh xảo, mô đun cảm biến có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh cũng như tạo sự đột phá về khối lượng của sản phẩm. Bộ chân đế chuột Chassis được thiết kế để làm phần trụ vững chắc bên dưới để hỗ trợ đỡ các mô đun khác, tuy rất vững chắc nhưng nó lại rất nhẹ đem lại tốc độ cho sản phẩm. Các bộ phận dễ dàng tháo rời là một ưu điểm của dòng chuột “du lịch” này, vận chuyển dễ dàng và lắp ráp đơn giản là 2 ưu điểm được người dùng phải di chuyển nhiều lựa chọn. Với thiết kế dạng tinh giảm, phần trước của RAT1 được giữ nguyên khối như các dòng chuột thông thường, còn điều đặc biệt lại nằm ở đằng sau với thiết kế gần như tách rời với 1 chân trụ và phần Palm Reset (phía sau của chuột) luôn ôm sát và tạo ra cách khe hở để tay cầm được lưu thông tránh gặp tình trạng mồ hôi tay.

RAT1

Hình ảnh mang tính minh họa

Thiết kế cầu kỳ chi tiết nhưng RAT1 lại có khối lượng rất nhẹ chỉ khoảng 60gr mang đến cảm giác “lướt nhẹ như bay”, phối hợp giữa nền tảng của sự thiết kế công nghệ cao và phím bấm chuột cao cấp, Mad Catz RAT1 được xem là 1 sản phẩm chuột gaming ưu tú cũng như là 1 sản phẩm văn phòng tinh tế với thiết kế khác biệt đầy sự bắt mắt.

RAT1

Nội thất” cũng là 1 thước đo về chất lượng của sản phẩm. Cảm biến quang học DPI PIXART 3500 cùng nhiều mức độ điều chỉnh làm tăng sự lựa chọn cho người dùng. Đối với game thủ yếu tố tốc độ chuột là yếu tố hàng đầu của người chơi không kể game MOBA hay game FPS. Giao diện phần mềm FLUX của RAT1 có thể giúp ta thay đổi màu sắc, ánh sáng để nâng cao hiệu suất hơn. Lên tới 1000Hz, tốc độ phản hồi xứng đáng được coi là 1 dòng chuột gaming công nghệ cao. Người chơi game “cứ thoải mái” click bởi tuổi thọ của dòng chuột RAT1 lên tới 5 triệu lượt. Cảm biến quang học sử dụng tốt hầu như trên khắp các bề mặt, khá bền bỉ và không cần dùng pin bởi thiết bị có sử dụng kết nối dây cáp.

RAT1

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://www.thegioididong.com/chuot-may-tinh