1202621

Mực in Canon CL 98 – Sản phẩm văn phòng chất lượng cao tới từ Canon

Giới thiệu sản phẩm

Mực in Canon CL 98 được sản xuất bởi Canon – một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm quang học được tin dùng trên toàn thế giới, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng mực in Canon CL 811 do quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ nhiều tiêu chuẩn an toàn, vì vậy mực tương thích tốt với máy in.

Mực in Canon CL 98  có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao hụt nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng. Mực dùng được trên nhiều chất liệu khác nhau. Mức hiệu suất của mực 400 trang (trên độ phủ 5%), cho phép người dùng in ấn số lượng khá lớn văn bản, tài liệu. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí nhờ mực in giảm thiểu hao mòn đầu phun, nâng cao tuổi thọ máy in, đây cũng là điều mà các doanh nghiệp cá nhân hay doanh nghiệp quan tâm.

Mực in Canon CL 98

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CHẤT LƯỢNG MỰC ĐẢM BẢO

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc in ấn văn phòng bởi công việc thay thế dễ dàng, mực in Canon CL 98 được thiết kế riêng dành cho máy in E500, E510, E600, E610. Mực in Canon CL 98 cho ra 400 bản in A4 (độ phủ 5%), đảm bảo hiệu năng làm việc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc văn phòng.

Mực in Canon CL 98

Lớp mực đậm phủ tốt mặt phẳng giấy, độ bám tốt không nhòe, chữ hay văn bản được in ra có chất lượng cao, rõ ràng với các viền chữ sắc nét. Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi hư hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Mực in Canon CL 98

 

Sản phẩm phù hợp với công việc văn phòng hoặc nhu cầu in ấn cho cá nhân. Đây là mực chính hãng nên chất lượng đảm bảo hơn so với loại mực in tương thích (OEM) không do hãng sản xuất. Mực in Canon CL 98 là sự lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc in ấn với sự hiệu quả và năng suất in cao.

MỰC IN CHÍNH HÃNG

Khách hàng nên sử dụng Mực in chính hãng tránh trường hợp  sử dụng vật tư không chính hãng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in Canon cũng như vô hiệu hóa quyền lợi bảo hành máy in khi có sự cố xảy ra.

Mực in Canon CL 98

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỰC IN

  • Luôn lựa chọn loại mực máy in chính hãng, chất lượng được kiểm chứng để đảm bảo tuổi thọ cho máy in.  Mực in kém chất lượng sẽ nhanh chóng làm đầu phun bị nghẹt, dẫn đến hỏng hóc.
  • Kiểm tra lượng mực cũ còn lại trước khi thêm hoặc thay thế mực, bản in bị sọc là một trong những dấu hiệu cho thấy mực in đã hết.
  • Thực hiện đúng các thao tác thay mực cho từng model máy in theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hãy nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật chuyên nghiệp nếu bạn không nắm rõ thao tác để tránh hỏng hóc đáng tiếc.
Comment
Share