1704032

Sản phẩm Chuột máy tính Mad Catz RAT1 thiết kế bắt mắt với 2 màu trắng và đỏ “nổi bật giữa đám đông”

RAT1 Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột RAT1:

  • Nhà sản xuất: Mad Catz
  • Model: RAT1
  • Độ phân giải quang học: 3500 dpi (có thể điều chỉnh)
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0 và 3.0
  • Kích thước sản phẩm: 13 x 9 x 6 cm
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 1,8 m
  • Khối lượng: 60 gr (không có cáp)

RAT1

Mad Catz là 1 công ty đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giải trí phổ biến trên thị trường với các sản phẩm phần mềm mô phỏng. Được thành lập từ năm 1989, có bề dày nền tảng vững chắc trên thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

RAT1

Thiết kế là yếu tố tạo nên sự đặc biệt của dòng chuột RAT1, màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh xảo, mô đun cảm biến có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh cũng như tạo sự đột phá về khối lượng của sản phẩm. Bộ chân đế chuột Chassis được thiết kế để làm phần trụ vững chắc bên dưới để hỗ trợ đỡ các mô đun khác, tuy rất vững chắc nhưng nó lại rất nhẹ đem lại tốc độ cho sản phẩm. Các bộ phận dễ dàng tháo rời là một ưu điểm của dòng chuột “du lịch” này, vận chuyển dễ dàng và lắp ráp đơn giản là 2 ưu điểm được người dùng phải di chuyển nhiều lựa chọn. Với thiết kế dạng tinh giảm, phần trước của RAT1 được giữ nguyên khối như các dòng chuột thông thường, còn điều đặc biệt lại nằm ở đằng sau với thiết kế gần như tách rời với 1 chân trụ và phần Palm Reset (phía sau của chuột) luôn ôm sát và tạo ra cách khe hở để tay cầm được lưu thông tránh gặp tình trạng mồ hôi tay.

RAT1

Hình ảnh mang tính minh họa

Thiết kế cầu kỳ chi tiết nhưng RAT1 lại có khối lượng rất nhẹ chỉ khoảng 60gr mang đến cảm giác “lướt nhẹ như bay”, phối hợp giữa nền tảng của sự thiết kế công nghệ cao và phím bấm chuột cao cấp, Mad Catz RAT1 được xem là 1 sản phẩm chuột gaming ưu tú cũng như là 1 sản phẩm văn phòng tinh tế với thiết kế khác biệt đầy sự bắt mắt.

RAT1

Nội thất” cũng là 1 thước đo về chất lượng của sản phẩm. Cảm biến quang học DPI PIXART 3500 cùng nhiều mức độ điều chỉnh làm tăng sự lựa chọn cho người dùng. Đối với game thủ yếu tố tốc độ chuột là yếu tố hàng đầu của người chơi không kể game MOBA hay game FPS. Giao diện phần mềm FLUX của RAT1 có thể giúp ta thay đổi màu sắc, ánh sáng để nâng cao hiệu suất hơn. Lên tới 1000Hz, tốc độ phản hồi xứng đáng được coi là 1 dòng chuột gaming công nghệ cao. Người chơi game “cứ thoải mái” click bởi tuổi thọ của dòng chuột RAT1 lên tới 5 triệu lượt. Cảm biến quang học sử dụng tốt hầu như trên khắp các bề mặt, khá bền bỉ và không cần dùng pin bởi thiết bị có sử dụng kết nối dây cáp.

RAT1

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://www.thegioididong.com/chuot-may-tinh

Comment
Share