19040165

DUAL INVERTER COMPRESSOR™ CÓ THỜI HẠN BẢO HÀNH 10 NĂM

Giới thiệu máy điều hòa LG Inverter B10END

Công nghệ Dual Inverter Compressor

Dual Inverter CompressorTM của LG giải quyết các vấn đề không thích hợp, không hiệu quả và tiếng ồn, cho phép có được máy điều hòa không khí làm mát nhanh hơn, bền hơn và hoạt động yên tĩnh hơn. Với thời hạn bảo hành 10 năm đối với máy nén, người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí LG trong khoảng thời gian lâu hơn.

DUAL INVERTER COMPRESSOR™ CÓ THỜI HẠN BẢO HÀNH 10 NĂM

Vận hành êm ái

Động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp loại bỏ những tiếng ồn do động cơ gây ra, từ đó vận hành siêu êm. Ngoài ra, chế độ ngủ đêm còn mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất.

gv

  • Tự động làm sạch: Chức năng tự động làm sạch toàn diện ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt và vì vậy mang đến một môi trường dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

    Global_DualCool_2016_Feature_12_AutoCleaning
  • Gold Fin: đảm bảo bề mặt chịu được sự ăn mòn và tăng độ bền cho bộ trao đổi nhiệt trong khoảng thời gian lâu hơn rất nhiều.

    Global_DualCool_2016_Feature_12_GoldFin

Làm lạnh nhanh

Điều LG DUAL Cool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

LÀM LẠNH NHANH
Comment
Share