1704031

Sản phẩm Chuột máy tính Mad Catz RAT.TE nổi bật với thiết kế 2 màu đỏ và đen

Mad Catz RAT.TEThông tin cơ bản về sản phẩm Chuột RAT.TE:

  • Nhà sản xuất: Mad Catz
  • Model: RAT.TE
  • Độ phân giải quang học: 3500 dpi (có thể điều chỉnh)
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0 và 3.0
  • Kích thước sản phẩm: 15,5 x 11,5 x 7,5 cm
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 1,8 m
  • Khối lượng: 200 g

Mad Catz RAT.TE

Mad Catz là 1 công ty đến từ Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giải trí phổ biến trên thị trường với các sản phẩm phần mềm mô phỏng. Được thành lập từ năm 1989, có bề dày nền tảng vững chắc trên thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Mad Catz RAT.TE

Thiết kế là yếu tố tạo nên sự đặc biệt của dòng chuột RAT.TE, màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh xảo, với nhiều “mảnh ghép” là yếu tố đặc biệt của dòng chuột này. Đối với nhiều người không thích sự cầu kỳ nhưng có thể họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó của mình sau khi nhìn thấy thiết kế tinh xảo của dòng RAT.TE này. Với nhiều nút chức năng, đó không phải là sự phiền toái mà đó chính là những trợ thủ đắc lực đối với người sử dụng, có thể bạn sử dụng bàn phím không nhanh nhưng trên 1 con chuột thì bạn đã có 1 lợi thế nhất định về sự tiện lợi của nó. Đối với 1 số game thủ nổi tiếng thế giới của game FPS, họ sử dụng các nút của mình thay thế những nút đặc biệt không thể thiếu như nút “Thay đạn(R)” ngay trên chiếc chuột của mình để tăng hiệu quả tốc độ. Bên cạnh sườn bên trái của chuột, 1 chiếc giá đỡ chống tình trạng chai ngón tay cũng như hỗ trợ bấm 1 nút tròn bên cạnh của RAT.TE. Điều đặc biệt thú vị đáng để mua của sản phẩm là nằm ở nút ở đằng sau con chuột có tác dụng kéo dài thân chuột ra để phù hợp hơn với kích cỡ bàn tay của mỗi người. Mad Catz RAT.TE được xem là 1 sản phẩm chuột gaming ưu tú cũng như là 1 sản phẩm văn phòng tinh tế với thiết kế khác biệt đầy sự bắt mắt.

Mad Catz RAT.TE

Nội thất” cũng là 1 thước đo về chất lượng của sản phẩm. Cảm biến laser DPI 8200 cùng nhiều mức độ điều chỉnh làm tăng sự lựa chọn cho người dùng. Đối với game thủ yếu tố tốc độ chuột là yếu tố hàng đầu của người chơi không kể game MOBA hay game FPS. Giao diện phần mềm FLUX của RAT.TE có thể giúp ta thay đổi màu sắc, ánh sáng để nâng cao hiệu suất hơn. Lên tới 1000Hz, tốc độ phản hồi xứng đáng được coi là 1 dòng chuột gaming công nghệ cao. Người chơi game “cứ thoải mái” click bởi tuổi thọ của dòng chuột RAT.TE lên tới 5 triệu lượt. Cảm biến laser sử dụng tốt hầu như trên khắp các bề mặt, khá bền bỉ và không cần dùng pin bởi thiết bị có sử dụng kết nối dây cáp.

Mad Catz RAT.TE

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://www.thegioididong.com/chuot-may-tinh

Comment
Share