1704697

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Zidli Z198 (Đen – Đỏ) – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đặc sắc với giá cả phải chăng.

Tai nghe Zidli Z198 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zidli ( 1 thương hiệu quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam, chuyên về sản xuất, phân phối chuột, bàn phím, tai nghe gaming chất lượng cao với giá cả phải chăng). Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Over-Ear có khả năng cách âm cực tốt làm cho game thủ đắm chìm vào những pha hành động kịch tính hay trong phong cảnh đẹp đẽ với giai điệu du dương trong các game phiêu lưu.

Tai nghe Zidli Z198

Tai nghe Zidli Z198 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những game thủ có cỡ đầu nhỏ và lớn. Tai nghe còn được trang bị 1 microphone ngay trên củ tai trái, cùng với nó các nút chắc năng điều khiển âm lượng được đặt ở mặt sau củ tại vị trí vừa tầm tay, tiện lợi.

Tai nghe Zidli Z198

Tai nghe Zidli Z198 sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2,0m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái và được quấn thừng chắc chắn, chống đứt đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

 

Tai nghe Zidli Z198 có tần số phản ứng 17 – 20,000 Hz, kháng trở 32 Ω cho những nốt trầm, chắc, âm Bass đầy uy lực, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở.

Tai nghe Zidli Z198

Comment
Share